Jason Bourne: Matt Damon chỉ có khoảng 25 câu thoại

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Đã có một lượng đáng kể các hình ảnh và video được công bố về phần năm của bộ phim Jason Bourne, giới thiệu những cảnh hành động dữ dội mà khán giả trông chờ, và xem xét từ những cảnh ngắn nhưng mãnh liệt đó, Jason Bourne chắc chắn sẽ nghẹt thở không kém những phần trước.

Đã có một lượng đáng kể các hình ảnh và video được công bố về phần năm của bộ phim Jason Bourne, giới thiệu những cảnh hành động dữ dội mà khán giả trông chờ, và xem xét từ những cảnh ngắn nhưng mãnh liệt đó, Jason Bourne chắc chắn sẽ nghẹt thở không kém những phần trước. Hơn nữa, thông tin mới được tiết lộ cho thấy rằng bộ phim có thể sẽ có nhiều hành động hơn trước đây.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Guardian, Matt Damon và đạo diễn Paul Greengrass đã thảo luận về phần phim sắp tới, bao gồm cả việc “sự thiếu hụt hội thoại” của Bourne trong phim. Theo đó, Damon thật sự nói ít trong Jason Bourne hơn những phần phim trước – chàng diễn viên dường như rất thoải mái khi biết rằng Bourne chỉ có “khoảng 25 lời thoại” trong cả bộ phim.

Đương nhiên, việc thiếu lời thoại của nhân vật Bourne không có nghĩa rằng bộ phim sẽ được thay thế bằng những cảnh hành động thô kệt. Damon nói anh và Greengrass đã trau chuốt rất kỹ cho cảnh quay đầu tiên của Jason Bourne – một trận ẩu đả tàn bạo mà chàng diễn viên đảm bảo rằng sẽ là cảnh làm nên tên tuổi của bộ phim.

Damon xác nhận rằng anh và Greengrass sẽ làm mọi thứ thật nhất có thể cho Jason Bourne để xứng đáng với thương hiệu dòng phim Bourne.

Jason Bourne sẽ ra mắt vào 29.7