Jason Voorhees đối đầu Michael Myers năm 2017

Tin điện ảnh · thaotk ·

Năm 2017 sẽ là một năm rất lớn cho các nhân vật phản diện kinh dị. Một sự cạnh tranh trực tiếp giữa những tên khổng lồ trên màn bạc của thể loại này, cụ thể đó chính là Friday The 13th và Halloween với cả 2 phiên bản đều khởi động lại (reboot).

Bộ phim nào sẽ đứng ở top đầu tại các phòng vé trong tháng mười năm sau? Hãy tạm biệt khả năng chung sống hòa bình của 2 bộ phim đi, sẽ chỉ có biểu tượng của 1 chiếc mặt nạ slasher đứng đầu thôi.

Friday The 13th reboot (13.10.2017)

Bộ phim Friday The 13th tiếp theo chắc chắn sẽ là một phần đặc biệt, được lên kế hoạch cẩn thận với 1 đội ngũ sáng tạo đáng kinh ngạc. Nhà biên kịch Aaron Guzikowski đã viết kịch bản cho bộ phim, một kịch bản được giới phê bình đánh giá tốt và phim rất được mong đợi. Hơn nữa phim sẽ do Breck Eisner làm đạo diễn, người từng đứng sau phiên bản làm lại của bộ phim Crazies được đánh giá cao.

Điều gì khiến phiên bản khởi động lại lần này của Friday The 13th được mong đợi?

Đầu tiên, theo nhà sản xuất Brad Fuller, đây sẽ là một bộ phim về nguồn gốc của Jason và gia đình của hắn, một câu chuyện chưa ai được nhìn thấy trước đây.

  • Bộ phim sẽ khởi động lại với móc thời gian ở năm 1980.
  • Đây sẽ là bộ phim thứ 13 của loạt phim Friday The 13th.
  • Chúng ta sẽ được thấy Papa Voorhees và Jason lần đầu tiên xuất hiện trong cùng một bộ phim, điều chưa bao giờ có trước đây.
  • Người mẹ đầy hận thù của Jason, Pamela Voorhees, cũng sẽ quay trở lại.
  • Jason sẽ ở độ tuổi teen trong bộ phim tiếp theo, mặc dù sẽ còn nhiều thứ hơn ngoài câu chuyện nguồn gốc.
  • Phim sẽ được phát hành vào Thứ Sáu ngày 13.

Halloween reboot (10.2017)

Sau 7 năm rời xa màn bạc, Michael Myers cuối cùng cũng sẽ trở lại vào năm tới. Với John Carpenter, cha đẻ của loạt phim Halloween, ông là người khai thác và điều hành sản xuất phiên bản khởi động lại này, chúng ta có thể hy vọng Halloween sẽ trở lại đúng phong cách cổ điển của nó. Theo một số người hâm mộ dòng phim kinh dị cho biết, nhiều bộ phim có xu hướng đi lệch khỏi phiên bản gốc, và đây thật sự là tin vui cho các fan của Halloween.

Điều gì khiến chúng ta mong đợi ở phiên bản khởi động lại của Halloween?

  • 38 năm sau khi bộ phim Halloween đầu tiên được phát hành, John Carpenter sẽ trở lại với vai trò giám sát và điều hành sản xuất để khởi động lại cho thương hiệu này.
  • Carpenter có thể sẽ tạo dấu ấn mới cho phiên bản lần này.
  • Blumhouse Productions (Insidious, The Purge), sẽ là hãng phim đứng đằng sau bộ phim mới.
  • Phần khởi động lại này sẽ không có bất cứ gì liên quan đến các bộ phim Halloween của Rob Zombie năm 2007 và 2009.
  • Michael Myers sẽ trở lại đúng bản chất trong phiên bản gốc của mình, cả về thể chất lẫn tinh thần.

Fans của Halloween và Friday The 13th sẽ không thể chờ nỗi.

Thật sự thì có rất ít thông tin về những động thái của sự khởi động lại này ở cả 2 bộ phim. Đã gần một thập kỷ mà chúng ta đã không được nhìn thấy Michael Myers hoặc Jason trên màn ảnh rộng, việc này tạo thêm sự phấn khích và chờ đợi của các fan hâm mộ khắp thế giới. Câu hỏi thật sự được đặt ra đó là: Bộ phim nào sẽ có tiếng vang lớn hơn khi trở lại?

Ai sẽ gây ra nỗi kinh hoàng trong năm 2017?

Thật khó để dự đoán ai sẽ dẫn đầu khi ra mắt, một phần vì những bộ phim vẫn còn trong vòng bí mật. Nhưng khi cả 2 bộ phim đều có động thái thì chắc hẳn các fan của cả 2 bộ phim sẽ phải đối đầu với nhau. Friday The 13th được xây dựng bởi một đội ngũ sản xuất ấn tượng, hứa hẹn một sự trở lại xuất sắc cho thương hiệu của mình. Trong khi đó Halloween sẽ trở lại với tác giả của nó là John Carpenter. Và anh ấy đã thề sẽ đem bộ phim của mình trở lại với cội nguồn của nó, điều mà người hâm mộ đã mong muốn kể từ thời kỳ của Rob Zombie.

Bạn là fan của Friday The 13th hay Halloween? Hãy cho Moveek biết trước khi cuộc chiến của 2 tên sát nhân huyền thoại Jason Voorhees và Michael Myers diễn ra nhé.