Paramount sẽ hủy dự án Friday the 13th reboot?

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Liệu Jason Voorhees sẽ được trở lại với người hâm mộ?

Liệu Jason Voorhees sẽ được trở lại với người hâm mộ?

Theo thông tin từ trang The Hollywood Reporter, lịch bấm máy cho dự án Friday the 13th reboot đã bị hủy bỏ, mặc dù trước đó nhà sản xuất đã dự tính bắt tay vào sản xuất trong khoảng 6 tuần tới. Tin tức này được cập nhập vào sáng hôm nay, sau khi hãng phim đã không ghi ngày tháng công chiếu chính thức cho phim như dự tính trước đó là ngày 13.10. Đồng hành với Friday the 13th là The World War Z 2, dự án này cũng đã được rút tên ra khỏi lịch trình sản xuất.

Bên phía nhà sản xuất phim là Platinum Dunes và đạo diễn Breck Eisner cũng đã nhận được thông báo hủy bỏ dự án. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin khác thì việc Paramount hủy bỏ dự án Friday The 13th này là nhằm để tập trung vào các thương hiệu kinh điển khác như Rings, đang được chiếu ở rạp. Trang THR cho hay:

"Lý do chính xác cho việc hủy bỏ không rõ ràng, mặc dù yếu tố kinh dị là một trong những đặc trưng của hãng phim, chẳng hạn như Rings. Bộ phim này giống như Friday The 13th, là một phần phim khởi động lại cho thương hiệu nổi tiếng này, với kinh phí $25 triệu phim đã thu về $13 triệu vào cuối tuần qua."

Với tựa phim Friday The 13th này có thể là một chặn đường khá thăn trầm, trước đó phim dự tính ra mắt vào năm 2015, sau đó dời thành 2016 cho đến 2017. Nhưng, bây giờ nó đã thật sự bị hủy thay vì trễ hẹn với người xem, liệu tín đồ phim kinh dị có thể được thấy sự trở lại của Jason Voorhees? Chỉ có thời gian mới trả lời được.