Jennifer Lawrence trở thành gián điệp Nga sexy trong trailer phim mới

Video - Trailer · SarahTran ·

Jennifer Lawrence không hề nói bất kỳ lời nào trong trailer phim Red Sparrow, nhưng cô thật sự đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người xem.

Jennifer Lawrence không hề nói bất kỳ lời nào trong trailer phim Red Sparrow, nhưng cô thật sự đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. Trong thể loại phim thám tử (một trong nhiều bộ phim điện ảnh về nữ thám tử sắp lên sóng), Lawrence vào vai nữ diễn viên múa người Nga được thuê bởi một tổ chức chính phủ nơi chuyên đào tạo người trẻ tuổi, sử dụng năng lực và thân thể của họ để dụ dỗ kẻ địch. Như chúng ta đều thấy ngay từ đầu trailer, nhân vật mà Lawrence thể hiện có vẻ như đang sợ hãi với công việc đang làm. Cô ta ngồi căng thẳng trên giường, nhấp một chút rượu, và gần như hóa đá khi có một người đàn ông tiến vào phòng yêu cầu cô cởi bỏ váy xuống.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Jason Matthews, bộ phim là cuộc gặp gỡ của Dominika Egorova do Lawrence thủ vai và một thành viên của CIA (Joel Edgerton), sau đó họ phân vân có nên trở thành bộ đôi cộng sự và bỏ lại chương trình học Russian Sparrow hay không. Đây có thể là mở đầu của một sự chuyển nhượng điện ảnh. Matthews được đề cử viết phần tiếp cho cuốn tiểu thuyết của mình, điều này có nghĩa phần tiếp của bộ phim là tác phẩm triển vọng trong tương lai. Xét về cuộc đấu tranh ngầm quốc tế giữa Mỹ và Nga hiện nay đang là chủ đề nóng, thì chúng ta chẳng có gì bất ngờ cả.

Bộ phim là cuộc hội ngộ của Lawrence với đạo diễn Francis Lawrence, người cô đã hợp tác thời gian dài trong bộ phim Hunger Games. Charlotte Rampling cũng tham gia với tư cách là hiệu trưởng ngôi trường, Mary Louis Parker vai một thượng nghị sỹ, và Joely Richardson vai mẹ của Lawrence. Red Sparrow chỉ mới đóng máy tháng 5 và sẽ khởi chiếu vào ngày 2 tháng 3 năm sau.

Lawrence đang bận rộn hơn để quảng bá bộ phim Mother! sẽ ra khởi chiếu tuần này. Cô cũng sớm quay trở lại trong X-Men với vai Mystique, và góp mặt trong bộ phim gây nhiều tranh cãi - Silicon Valley của Elizabeth Holmes.

Thành viên: Thúy Hằng & SarahTran

Nguồn: Wmagazine