John Wick 3 và 6 điều chúng ta chờ đợi trong phần tiếp theo

Tin điện ảnh · trungblack ·

John Wick chapter 2 đã chứa đựng tất cả những gì chúng ta mong đợi cho một phần phim tiếp theo, mặc dù trước đó bộ phim chẳng hề được thiết lập để có những phần ăn theo. Nhưng hiện tại ta đã biết chắc chắn John Wick sẽ có phần 3, và bạn mong chờ sẽ có những gì trong dự án mới này?

John Wick chapter 2 đã chứa đựng tất cả những gì chúng ta mong đợi cho một phần phim tiếp theo, mặc dù trước đó bộ phim chẳng hề được thiết lập để có những phần ăn theo. Nhưng hiện tại ta đã biết chắc chắn John Wick sẽ có phần 3, và bạn mong chờ sẽ có những gì trong dự án mới này?

1. Một cốt truyện có chiều sâu hơn

John Wick phần đầu giới thiệu cho người xem về một sát thủ trên con đường trả thù. Qua đến phần hai, chàng sát thủ ấy phải đối mặt với cả giới Mafia ở New York. Với những gì đã xảy ra trong phần mới đây, ta có thể đoán được John Wick 3 sẽ có nội dung tương tự như phần 2, và những người muốn thủ tiêu John Wick sẽ đến từ khắp nơi trên thế giới này. Vì vậy, để sống sót thì Ông Kẹ phải tìm ra nhiều phương án cho bản thân và ta cùng chờ một kế hoạch thực sự khó lường cho tất cả mọi người.

2. Sự trở lại của những nhân vật tuyệt vời

Ruby Rose có một năm khá thành công khi góp mặt trong nhiều bom tấn vừa qua như xXx: Return of Xander Cage, Resident Evil: The Final Chapter và trong John Wick Chapter 2 cô vào vai Ares, một nữ sát thủ kiêm bảo vệ cho Santino D'Antonio. Cassian do Common thể hiện cũng là một sát thủ kiêm bảo vệ trong phim và cả hai nhân vật nói trên đều có những màn đối đầu với John Wick. Nhưng, không như những kẻ khác, họ không bị tước mạng sống bởi Ông Kẹ, nên ta có thể chờ đợi sự tái xuất của họ trong nhiều vai trò, có thể hợp tác với nhau để giết hoặc giúp vị thần chết đáng sợ của chúng ta.

3. Nhiều “nhiệm vụ bất khả thi” hơn

Người xem được biết John Wick đã phải trả nhiều cái giá cho sự tự do của bản thân khi thực hiện một nhiệm vụ bất khả thi cho nhóm Mafia người Nga ở phần đầu, và trong phần 2 ta được biết John Wick đã nhờ sự giúp đỡ của Santino D'Antonio mới có thể thực hiện được nhiệm vụ đó, nhưng chẳng có gì là cho không trong cái thế giới đầy tội lỗi đó cả. Và phần 3 với việc trốn chạy khỏi giới sát thủ trên toàn cầu, có thể vị thần chết này vẫn cần vay mượn thêm những sự giúp đỡ từ phe phái thứ 3 nào đó. Hãy cùng chờ sự bất khả thi trong việc sống còn của John Wick trong phần 3.

4. Những địa điểm mới

Phần phim đầu tiên ta thấy rõ chỉ xảy ra tại New York, đến phần tiếp theo thế giới ngầm này được rộng mở hơn khi ta có chuyến du hành cùng John Wick qua Italy, nhưng cuối cùng điểm kết thúc của phim lại là New York. Với sự sống còn trong phần 3, ta hy vọng những khung cảnh mới, những khái niệm mới sẽ xuất hiện một cách đầy thú vị.

5. Hội đồng tối cao

Điều thú vị nhất dành cho người xem là cách bộ phim miêu tả những truyền thuyết về John Wick, một Ông Kẹ hay thần chết thực sự kể cả đối với những người trong ngành. Và khi cái đầu của Ông Kẹ được trao thưởng một cách toàn cầu, thì chỉ có một cách duy nhất là để Ông Kẹ sống sót là phá hủy những thứ đang điều hành cái thế giới đen tối này. Ta vẫn chưa biết nhiều về cách nó tồn tại và hoạt động, nhưng sẽ thật bất ngờ nếu John Wick tiêu diệt dược nó.

6. Không còn bất khả chiến bại

Phần đầu và phần hai ta thấy một sát thủ không thể cản trở con đường trả thù của anh ta. Nhưng với những gì đã xảy ra thì có thể điều trên sẽ không còn nữa, khi mà giới sát thủ toàn cầu đều tìm đến cái đầu của Ông Kẹ. Và với việc John Wick có thể chết sẽ thú vị hơn khi ta đã thường xuyên thấy hình ảnh bất khả chiến bại của anh.

Nguồn: Cinema Blend