Kẻ xấu trong Bourne 5 xuất hiện

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Một bộ phim điệp viên không thể hoàn hảo nếu thiếu anh hùng và kẻ xấu. Jason Bourne  đã có được người hùng của mình, Matt Damon, và giờ đây kẻ xấu đã xuất hiện. Trò chơi chuẩn bị bắt đầu.

Theo Variety, diễn viên người Pháp – Vincent Cassel sẽ vào vai kẻ xấu trong Bourne 5. Vai diễn của anh chàng không được tiết lộ, nhưng chàng diễn viên đã 48 tuổi này được cho là sẽ vào vai 1 tay sát thủ siêu cấp, người sẽ săn lùng người hùng của phim.

Cassel được biết đến với các vai diễn trong Ocean’s TwelveThirteen, ngoài ra còn có Black Swan, Eastern Promises và vai lồng tiếng trong Shrek. Tổng cộng từ khi vào nghiệp, anh đã không ít hơn 70 vai diễn.

Cassel không phải là gương mặt mới duy nhất trong Bourne 5, mà còn có sự góp mặt của Tommy Lee JonesAlicia Vikander. Bên cạnh các gương mặt, sẽ có không ít gương mặt cũ quay trở lại như đạo diễn Paul Greengrass (The Bourne Supremacy và The Bourne Ultimatum).Julia Stiles sẽ tiếp tục vào vai Nicky Parsons, cựu phân tích viên của CIA và là đồng minh của Jason Bourne.

Theo Damon, Bourne 5 có thể sẽ được đặt tên là The Bourne Redundancy, và phim dự kiến bấm máy vào cuối năm nay để kịp ra mắt vào 29.7.2016.