Ken Watanabe sẽ xuất hiện cùng với Ryan Reynolds trong live action Detective Pikachu

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Watanabe vốn nổi tiếng tại Legendary khi ông xuất hiện trong bộ phim Godzilla và sắp tới là phần tiếp theo, Godzilla: King of Monsters của hãng.

Ken Watanabe sẽ xuất hiện cùng với Ryan Reynolds trong Detective Pikachu, bộ phim live action Pokemon của hãng Legendary Entertainment.

Trong bộ phim được chuyển thể từ game này, bên cạnh Reynolds, Watanabe – người đóng vai trò đặc biệt được sáng tạo riêng cho bộ phim – còn tham gia cùng với Justice Smith, nam diễn viên góp mặt trong Jurassic World: Fallen Kingdom sắp tới, và nữ diễn viên của Big Little Lies, Kathryn Newton.

Rob Letterman (Goosebumps) hiện đang chỉ đạo dự án và phim dự kiến sẽ khởi quay trong tháng này tại London.

Trong trò chơi Pokemon thì thường người chơi đóng vai trò là những huấn luyện viên, đi thu thập những chú Pokemon dễ thương nhưng sở hữu sức mạnh phi thường để tham gia vào các trận đấu.

Pikachu là một Pokemon, trong đó nhân vật Detective Pikachu là một Pikachu đặc biệt, một nhà điều tra tự xưng rất giỏi khám phá mọi thứ.

Câu chuyện bắt đầu khi cha nhân vật của Smith bị bắt cóc và buộc cậu phải phối hợp cùng Pikachu để đi tìm ông. Watanabe vào vai một nhân vật có tên Detective Yoshida.

Kịch bản phim do Nicole Perlman và Alex Hirsch đảm nhận còn Eric Pearson và Tom McCarthy là những người hoàn thiện phần hậu kỳ.

Mary Parent và Cale Boyter chịu trách nhiệm sản xuất cho Legendary. Joe Caracciolo Jr. và Tsunekazu Ishihara (Pokemon) là nhà điều hành sản xuất. Đồng sản xuất phim còn có Alexandra Mendes của Legendary.

Watanabe vốn nổi tiếng tại Legendary khi ông xuất hiện trong bộ phim Godzilla và sắp tới là phần tiếp theo, Godzilla: King of Monsters của hãng.

Nam diễn viên được đề cử một giải Oscar khi ông đóng cùng với Tom Cruise trong The Last Samurai. Watanabe cũng từng xuất hiện trong Batman Begins và góp giọng trong Isle of Dogs của Wes Anderson.

Nguồn: Hollywood Reporter