Không ngoài dự đoán, Jessica Jones chắc chắn có mùa phim thứ 3

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Vẫn còn nhiều tiềm năng ở các nhân vật mà nhà sản xuất có thể khai thác.

Vẫn còn nhiều tiềm năng ở các nhân vật mà nhà sản xuất có thể khai thác.

Là một series thuộc nhóm siêu anh hùng đường phố của Marvel và Netflix, mùa phim thứ 2 của Jessica Jones nhận được nhiều đánh giá tích cực trên Rotten Tomatoes lẫn IMDb. Chính vì thế, không quá ngạc nhiên khi series được các nhà làm phim đặt hàng cho mùa phim thứ 3, tương tự như Daredevil. Chắc chắn, Jessica và những người bạn sẽ trở lại nhưng câu chuyện lần này sẽ diễn ra như thế nào?

Câu trả lời vẫn chưa được hé lộ nhiều cho lắm. Sau những sự kiện của mùa phim thứ 2, Jessica rõ ràng đang dằn vặt rất nhiều khi khám phá quá khứ và phát hiện ra người mẹ thất lạc bấy lâu nay, chưa đoàn tụ được bao lâu đã phải chịu cảnh lìa xa. Bên cạnh đó, cô bạn thân Trish Walker cũng đang cực kỳ bất ổn khi ám ảnh với việc sở hữu siêu sức mạnh, liệu cô nàng sẽ trở thành Hellcat trong mùa phim thứ 3 như bộ truyện gốc? Chúng ta phải chờ những công bố từ nhà đài mới rõ.

Không chỉ sự trở lại của các nhân vật cũ, người hâm mộ vẫn muốn những nhân vật khác như Luke Cage, Matt Murdock, Danny Rand và thậm chí là ‘Punisher’ Frank Castle tham gia trong phần phim này. Phần tiếp theo của Defenders vẫn là một ẩn số, chính vì thế, nhà sản xuất có thể tận dụng đưa các nhân vật này xuất hiện trong các series riêng lẫn nhau. Bên cạnh đó, sự trở lại của Killgrave chắc hẳn là không thể, nhưng biết đâu được, Jess luôn bị quá khứ ám ảnh mà.

Như các series khác về 4 anh hùng đường phố, một mùa phim sẽ có 13 tập và mùa thứ 3 của Jessica Jones cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, thật khó để mường tượng thời điểm phim được lên sóng. Mùa thứ nhất được ra mắt vào tháng 11.2015, trong khi mùa thứ 2 lạc trôi đến tận tháng 3.2018. E rằng khán giả của nữ thám tử này phải đợi không ít.

Trong khi chờ đợi, các bạn có thể cày lại 2 mùa phim của Jessica Jones cũng như các nhân vật khác trên Netflix.