Lật Mặt: 48H - Tiếp tục lập nên kỷ lục mới cho thương hiệu

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Chỉ sau 10 ngày khởi chiếu chính thức, Lật Mặt: 48H đã tự xô đổ những kỷ lục của chính mình, xác lập nên một kỷ lục mới.

Lật Mặt: 48H, bộ phim đã “nếm mật nằm gai” từng ngậm ngùi thông báo dời lịch chiếu tận 2 lần cuối cùng cũng đã chính thức ra rạp từ ngày 16 tháng 4 vừa rồi; nhanh chóng chiếm trọn tình cảm khán giả ngay từ những ngày đầu ra mắt. Doanh thu mở màn ngày thứ 6 đầu tiên chứng kiến con số cao ngất ngưởng trong lịch sử series Lật Mặt, tăng gần 40% so với Lật Mặt 4. Điều đáng lưu ý, phần trước được ra rạp đúng dịp Lễ - giỗ tổ Hùng Vương, nên nếu so sánh cùng thời điểm thì thành công này được xem là tăng khoảng 50% so với Lật Mặt 4, và hơn 130% so với Lật Mặt 3.

Dù gặp nhiều gian truân, Lật Mặt: 48H vẫn chứng tỏ được sức nóng của mình khi nhanh chóng xác lập thêm nhiều kỷ lục chưa từng có cho thương hiệu điện ảnh đình đám nhất màn ảnh Việt; đó là đã chính thức vượt mặt phần tiền nhiệm Lật Mặt: Nhà Có Khách (phần phim từng gặt hái doanh thu khủng nhất series và nằm top những phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại). 

Và đó cũng là lý do đạo diễn Lý Hải, người được cho là rất “mát tay” trong làng phim Việt, lại càng khẳng định lời đồn đại không ngoa khi cả 5 phần phim của anh đều sở hữu thành công vang dội về mặt thương mại, với tốc độ tăng trưởng doanh thu qua mỗi phần đều đáng kinh ngạc. Lý giải về bí quyết cho những thành công lần này, Lý Hải lại chỉ giải thích chân phương ngắn gọn: “Được bà con thương, nên mới có cơ hội vượt lên chính mình, được làm tiếp Lật Mặt 6 phục vụ khán giả. Mừng vui và biết ơn này không biết nói sao cho hết”.

Có lẽ chính cái tình của đạo diễn, ekip và bộ phim đã thật sự chạm đến khán giả. Không khí rạp chiếu những ngày qua thật sự nóng rần rần, hàng loạt ca cháy vé, nhiều phòng được lấp kín đến cả hàng ghế đầu tiên dù là suất chiếu đêm muộn.

Hơn triệu khán giả đổ xô đi xem Lật Mặt: 48H đều để lại những lời khen tích cực cho đoàn làm phim. Hầu hết các nhận xét đều có điểm chung là sự thán phục trước chất lượng và sự chỉn chu của bộ phim. Các cảnh hành động trong phần Lật Mặt thứ 5 được đánh giá là vượt trội hơn hẳn về độ phức tạp cũng như cách sắp đặt tình tiết, nhịp điệu hơn 4 phần trước. Bên cạnh đó, không khí dân dã và gần gũi của miền Tây cũng là yếu tố khiến nhiều fan hâm mộ tỏ ra thích thú và tấm tắc khen ngợi. 

Có thể nói đạo diễn Lý Hải đã tiến một bước lớn trong trình độ đạo diễn và sự đầu tư với nghề ở Lật Mặt: 48H. Chất hài duyên dáng - đặc sản “made in Lý Hải”, kết hợp với thể loại hành động và sợi dây “gia đình là trên hết" đã giúp Lật Mặt: 48H đã tiếp nối chuỗi thành công và để lại những cột mốc đáng nhớ cho thương hiệu điện ảnh Lật Mặt. Tiếp tục được trình chiếu trong những ngày tới, bộ phim được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều kỷ lục cho series Lật Mặt

Lật Mặt: 48H  hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.