Legends of Tomorrow cast vai Vixen mới

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Xuất hiện trong Arrow mùa 3, Vixen là 1 nữ siêu anh hùng có khả năng điều khiển linh hồn của muôn thú, cô đã giúp nhóm Arrow bắt được Damien.

Xuất hiện trong Arrow mùa 3, Vixen là 1 nữ siêu anh hùng có khả năng điều khiển linh hồn của muôn thú, cô đã giúp nhóm Arrow bắt được Damien.

Mới đây, CW đã xác nhận sự góp mặt của cô trong mùa 2 của Legends of Tomorrow nhưng sẽ được thể hiện bởi một diễn viên khác, Maisie Richardson-Sellers, người từng biết qua những bộ phim như Star Wars: The Force Awakens, hay series The Originals cũng do CW sản xuất.

Amaya Jiwe - hay còn gọi là Vixen là người hùng mới gia nhập nhóm LOT, Giống như bà của mình - Mari McCabe, nguồn gốc sức mạnh của Amaya bắt nguồn từ Tantu Totem, nó cho phép cô kết nối và điều khiển linh hồn thú vật. Vixen lần đầu tiên xuất hiện qua series hoạt hình ngắn của DC comics với sự góp mặt của Arrow và Flash, sau đó cô chính thức được lên phim trong series Arrow.

Vũ trụ siêu anh hùng của CW sẽ chính thức trở lại vào mùa thu năm nay gồm: The Flash, Arrow, Legends of Domorrow và Supergirl.