Liam Neeson tham gia dự án Retribution

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Theo thông tin từ trang Deadline mới đây, ngôi sao phim hành động Liam Neeson (Taken) sẽ tham gia vào dự án phim mới của hãng StudioCanal có tên là Retribution.

Theo thông tin từ trang Deadline mới đây, ngôi sao phim hành động Liam Neeson (Taken) sẽ tham gia vào dự án phim mới của hãng StudioCanal có tên là Retribution.

Đây là tựa phim được làm lại từ trên bộ phim gốc có tên là El Desconocido vào năm 2015, phim tập trung vào một người đàn ông thành công và giàu có trong việc kinh doanh tại phố Wall, người bỗng nhiên tìm được một quả bom dưới xe của mình. Theo lời yêu cầu từ gã đặt quả bom vào xe, anh phải giúp hắn ta có một số tiền lớn hoặc không quả bom sẽ phát nổ. Đáng nói hơn, áp lực ở đây chính là tất cả thành viên của gia đình anh ta đều có mặt trên xe.

Phim sẽ được đứng ra sản xuất bởi Jaume Collet-Sera (Unknown, Non-Stop, Run All Night), Juan Sola và Andrew Rona cùng Alex Heineman. Kịch bản sẽ được viết bởi Chris Salmanpour và Andrew Baldwin.

Đáng chú ý hơn, Liam và Jaume là hai cái tên rất hay cộng tác làm việc với nhau. Tất cả những bộ phim do Jaume sản xuất đều có sự góp mặt của Liam.

Nguồn: Coming Soon