Lịch quay Kingsman 2 bị chậm vì lịch diễn bận rộn của Taron Egerton

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bộ phim Mật Vụ Kingsman (Kingsman: The Secret Service) là 1 cú hit bất ngờ trong năm 2015, và kèm theo đó là Taron Egerton (nhân vật chính trong phim) nổi lên cồn. Danh tiếng sẽ mang đến cho Egerton tiền tài và kèm theo đó là lịch diễn mới kín mít.

Tiếp nối thành công, Kingsman 2 đã được công bố và dự kiến sẽ sớm được bấm máy nhưng Egerton lại gặp rắc rối khi lịch diễn của anh chàng bị đụng giữa 2 nhà là Fox và Lionsgate.

Theo lịch bấm máy của Fox, Egerton sẽ có mặt trên phim trường để thực hiện Kingsman 2, dự kiến vào tháng 4.2016. Tuy nhiên, cùng thời điểm này sẽ là thời gian ghi hình của Robin Hood: Origin của Lionsgate mà anh chàng đã sớm đặt bút ký trước đó. Với chỉ 2 tháng thì Robin Hood khó mà hoàn thành xong được.

Về thời gian ký hợp đồng thì rõ là Lionsgate đã ký sớm với Egerton trong khi Fox chỉ mới nung nấu ý định thực hiện Kingsman 2 và công bố gần đây. Hơn thế nữa, Fox đang chật vật trong việc tìm ý tưởng để đưa Galahad trở lại câu chuyện.

Đây không phải là lần đầu Fox và Lionsgate đụng độ trong lịch diễn của diễn viên. Trước đây, 2 hãng đã gặp vấn đề tương tự với nàng Jennifer Lawrence khi cô nàng cùng xuất hiện trong X-MenThe Hunger Games. Nhưng sau đó thì Lawrence cũng góp mặt luôn trong cả 2 phim.

Taron Egerton lên như diều gặp gió sau Kingsman. Có tin anh chàng từng được cân nhắc cho vai Peter Parker, Han solo phim, và cả Người Sói sau khi Hugh Jackman “lột móng”.

Cả Kingsman 2 và Robind Hood đều có thể sẽ mang đến cho anh chàng những bước tiến dài mới do đó nhiều khả năng anh chàng sẽ tham lam muốn xuất hiện trong cả 2 phim, nhưng chờ xem Lionsgate và Fox sẽ đàm phán như thế nào với lịch diễn bận rộn này.

Dự kiến Kingsman 2 và Robind Hood: Origin sẽ ra mắt trong năm 2017.