Liệu crossover giữa những bộ phim Marvel có xảy ra hay không?

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Marvel Cinematic Universe (MCU) luôn có một tầm ảnh hưởng nhất định đối với mảng Marvel TV.

Marvel Cinematic Universe (MCU) luôn có một tầm ảnh hưởng nhất định đối với mảng Marvel TV. Như người hâm mộ có thể nhận thấy, một số sự kiện xảy ra trong các bộ phim của MCU đều đã được những nhà sản xuất, biên kịch khéo léo đưa vào trong các series như Agents of S.H.I.E.L.D, Daredevil hay Jessica Jones...đều có một sự kết nối để khiến những nhân vật phản diện được cụ thể hóa hơn. 

Một ví dụ điển hình cho sự kết nối logic giữa phim chiếu rạp và Tv series chính là Agents of S.H.I.E.L.D, chúng ta thấy trong series này đã xuất hiện những gương mặt quen thuộc trước đó như Phil Coulson (Iron man, Iron man 2, Thor The Avengers) hay thậm chí là Nick Fury, Lady Sif từ Asgard. Tuy nhiên, sự kiện xâm nhập của S.H.I.E.L.D và H.Y.D.R.A dường như đã hoàn toàn thay đổi tương lai cho series này, đặc biệt từ khi soái ca Ward được tiết lộ là một kẻ phản bội.

Đáng tiếc, cái gì cũng có giới hạn của nó, đặc biệt là những sự kết nối. Mới đây, nam diễn viên Anthony Mackie – người vào vai Falcon trong loạt phim Captain America, anh đã cho hay người hâm mộ không nên trông chờ quá nhiều cho việc Tv series và phim chiếu rạp crossover với nhau. Anthony cho hay:

"Những vũ trụ khác nhau, thế giới khác nhau, đặc biệt là các công ty sản xuất khác nhau. Kevin Feige rất cụ thể về cách anh ta muốn thế giới Marvel được nhìn thấy trong điện ảnh. Nó sẽ không xảy ra đâu, không có đâu."

Nhưng với câu nói trên, ta có thể hiểu rằng đây không phải là một dấu chấm hết cho sự kết nối của mảng phim chiếu rạp và Tv series. Đơn giản là sẽ có một vài sự kiện trong phiên bản bom tấn có quy mô quá to lớn, hay thậm chí vượt quá xa giới hạn của một số Tv series nên có thể những sự kiện đó sẽ được lọc bớt bên phía mảng phim truyền hình. Đấy cũng là một điều có thể chấp nhận được, nhất là khi trong thời điểm sắp tới nhóm Avengers phải đụng độ với Thanos trong khi S.H.I.E.L.D lại đang tiếp tục giải quyết vấn đề về H.Y.D.R.A.

Hiện tại, series mới nhất của Marvel/Netlflix là Iron Fist đã ra mắt người xem trong những ngày cuối tuần vừa rồi và Agents of S.H.I.E.L.D sẽ trở lại với người xem vào ngày 4.4 tới.

Nguồn: Screen Rant