Liệu ngôi sao của Game of Thrones sẽ tham gia vào New Mutants?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Con gái của nhà Stark nay sẽ trở thành Dị Nhân Wolfsbane!

Con gái của nhà Stark nay sẽ trở thành Dị Nhân Wolfsbane!

Quay trở lại vào tháng 3 năm ngoái, một thông tin được đưa ra rằng nữ diễn viên của Game of Thrones là Maisie Williams sẽ tham gia vào dự án mới về Dị Nhân của Fox có tên là The New Mutants. Trong khi thông tin này đang chờ được xác nhận, dự án cũng được úp mở có sự tham gia của các gương mặt như Anya Taylor-Joy với vai Ilya Rasputin, a.k.a Magik hay Alexandra Shipp (Storm), Sophie Turner (Jean Grey), Tye Sheridan (Cyclops) và Kodi Smit-McPhee (Nightcrawler).

Concept art mới được tung trên mạng

Một concept art của phim được tung lên trang cá nhân của đạo diễn Josh Boone cho thấy Josh Boone đang trong nhân dạng của Wolfsbane, đây có thể là một sự xác nhận từ vị đạo diễn nay cho tin đồn trên. Trước đó không lâu, Josh cũng đã tung một concept art khác trong đó gồm các nhân vật như Magik, Wolfsbane, Dani Moonstar, Cannonball, Sunspot và Warlock. Theo trang Movie Web, kịch bản của phim đã sẵn sàng cho việc bấm máy, bộ phim sẽ chính thức khởi quay vào mùa xuân 2017, nhân vật phản diện trong phim được dự tính sẽ là Demon Bear. Dự án này sẽ được đảm nhận bởi hai nhà biên kịch Scott Neustadter và Michael H. Weber, dưới đây là những gì nhà sản xuất phim đã chia sẻ về hai nhà biên kịch trên:

"New Mutants là một bộ phim hoàn toàn khác biệt, khi bạn làm việc với Studios thì bạn không phải ở trong một cái bong bóng. Quá trình viết kịch bản sẽ có nhiều giai đoạn khác nhau. Với dự án này, chúng tôi đã lên nhiều bản thảo, sau đó đưa đến cho Scott Neustadter và Mike Weber xem, họ là những người bạn tốt với tôi trong The Fault in Our Stars, chúng tôi nhờ họ thực hiện một bản thảo khác trong khi tôi lo phần bên này."

Hiện tại, bên phía 20th Century Fox vẫn chưa ấn định được ngày ra mắt cho The New Mutants nhưng có thể nó sẽ rơi vào năm 2018. Trước đó không lâu, nữ diên viên Anya-Taylor Joy còn chắc chắn rằng James McAvoy sẽ trở lại với vai diễn Giáo sư X.

Nguồn: Movie Web