Lộ diện dàn sao lồng tiếng Zootopia

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Dàn sao lồng tiếng cho Zootopia đã chính thức lộ diện với hàng loạt tên tuổi lớn thể hiện những loại động vật trên khắp hành tinh.

Cảnh sát trưởng Bogo (Idris Elba): lãnh đạo của sở cảnh sát Zootropolis (ZPD) gồm toàn tê giác, voi và hà mã. Bogo lần đầu phá lệ khi đưa Judy Hopps – 1 cô thỏ, làm thành viên của ZPD.

Thị trưởng Leodore Lionheart (J.K. Simmons), vị lãnh đạo đáng kính của Zootropolis.

Cảnh sát báo đốm Benjamin Clawhauser (Nate Torrence) luôn vui vẻ với mọi người và móng vuốt luôn sẵn sàng để giúp đỡ.

Trợ lý thị trưởng BellWether (Jenny Slate), 1 cô cừu với giọng nói ngọt ngào luôn thấy mình bị bao trùm bởi cái bóng của thị trưởng Lionheart.

Yax the Yak (Tommy Chong), chú bò thông minh nhất ở Zootropolis – đã giúp đỡ Hopps phá án.

Mrs. Otterton (Octavia Spencer), cô rái cá tuyệt vọng đã phải nhờ đến Hopps khi chồng cô mất tích 1 cách bí ẩn.

Bonnie Hopps (Bonnie Hunt), mẹ của Judy Hopps cùng 275 anh chị em khác! Bà Hopps luôn quan tâm và động viên con gái, nhưng rất lo lắng khi Judy quyết định trở thành cảnh sát ở Zootropolis.

Stu Hopps (Done Lake), cha của Judy và là 1 nông dân trồng carốt ở trang trại Bunnyburrow. Cũng giống như bà Hopps, ông Hopps rất lo lắng về cô con gái mình và đặc biệt lo mấy con cáo sẽ dụ dỗ con gái mình.

Duke Weaselton (Alan Tudyk), 1 con chồn nhỏ nhưng to mồm cố gắng thoát khỏi Judy trong 1 cuộc rượt đuổi.

Finnick (Tommy Lister), 1 con cáo tai to.

Flash (Raymond Persi), con lười làm việc nhanh nhất tại DMV!!!

Zootropolis là 1 thành phố hiện đại của các loại động vật có vú. Là nơi hội tụ của các loài đến từ Sahara Square và Tundratown, Zootropolis là nơi mọi loại động vật từ các môi trường khác nhau chung sống. Nhưng để trở thành 1 cảnh sát quản lý nơi này không phải là điều dễ dàng và 1 cô thỏ bé nhỏ như Judy Hopps (Ginnifer Goodwin) lại càng gặp nhiều khó khăn. Để chứng mình năng lực của mình, Judy đã phải hợp tác cùng 1 tên cáo miệng mồm và sành sỏi – Nick Wilde (Jason Bateman) để phá 1 vụ án bí hiểm.

Zootopia dự kiến ra mắt vào 4.3.2016.