Lộ diện “mỹ nhân” sánh vai cũng “già gân” Hoài Linh

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bộ phim Già Gân, Mỹ Nhân và Găng Tơ đã được giới thiệu đến khán giả cách đây không lâu, nhưng nhiều thông tin trong phim vẫn còn được giữ bí mật. Tuy nhiên, 1 trong các bí mật đó vừa được bật mí với vai diễn Mỹ Nhân sẽ do ca sỹ Tóc Tiên đảm nhận.

Nhà sản xuất Thanh Thúy đã đặt rất nhiều niềm tin vào cô nàng của giai điệu cồng chiên này với miêu tả:”chuyên nghiệp, thông minh, và tươi trẻ. Đây sẽ là vai diễn rất ấn tượng của ‘Chuột Chóc Chiên’.” Vai diễn “mỹ nhân” sẽ là vai diễn đầu tay của cô nàng và có thể đây sẽ là nhân tố mới đẹp và độc cho điện ảnh nước nhà, theo lời chia sẻ của nhà sản xuất.

Mỹ Nhân của Tóc Tiên là cô gái với biệt danh Quỳnh Cherry một nàng DJ ngổ ngáo tình cờ trở thành bạn đồng hành gây biết bao rắc rối cho chuyến đi của ông “già gân” Tỏi (Hoài Linh). Quỳnh Cherry vừa lanh lợi, vừa nhắng nhít, lại không biết sợ ai. Ngoài yếu tố hài hước khi kết hợp với Hoài Linh thì vai diễn này còn đòi hỏi phải thực hiện các phân cảnh hành động, rượt đuổi kịch tính. Tóc Tiên không những không lo ngại việc mình sẽ phải vất vả trên trường quay, mà ngược lại, cô vô cùng phấn khích trước thử thách mới. Có thể nói vai diễn này như được viết ra dành cho Tóc Tiên bởi nhân vật Quỳnh Cherry phần nào phản chiếu hình của Tóc Tiên.

Già Gân, Mỹ Nhân và Găng Tơ đã bắt đầu bấm máy từ đầu tháng 7 và dự kiến sẽ đóng máy sau 2 tháng trên phim trường tại Tp.HCM và Phan Thiết. Phim còn có sự góp mặt của Trường Giang, Hoàng Sơn, Thương Tín, Đức Thịnh, David Phạm, Lan Phương, Kiều Minh Tuấn

Già Gân, Mỹ Nhân và Găng Tơ dự kiến ra mắt vào dịp Giáng sinh 2015.