Luke Cage season 2: Shades sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nhân vât phản diện trong series Luke Cage là Shades sẽ trở lại trong mùa thứ 2 của phim!

Vài tuần trước, một vài thông tin được đưa ra rằng mùa thứ 2 sẽ trở lại vào năm sau, kế hoạch bấm máy cho phim sẽ bắt đầu trong tháng tới. Hiện tại, phải đến khi series The Defenders kết thúc thì người xem mới được biết rằng mốc thời gian của phần tiếp theo của Luke Cage sẽ rơi vào đâu, nhưng những diễn viên cũ trước đó như Misty, Bobby và có thể là Claire sẽ trở lại với Luke. Trong một cuộc trò chuyện mới đây với trang Parade, nam diễn viên Theo Rossi tiết lộ anh sẽ quay trở lại New York vào tháng tới để quay cho mùa thứ hai của Luke Cage.

"Luke Cage đang được triển khai mùa thứ 2. Chúng tôi đang rất phẩn khởi, thật vui khi được quay trở lại làm việc."

Shades trong mùa thứ nhất!
Shades trong mùa thứ nhất!

Lần đầu tiên được biết đến qua series Sons of Anarchy, nam diễn viên Rossi lại tiếp tục tạo được sự ấn tượng của mình với người xem qua vai diễn Shades trong Luke Cage. Trong những tập đầu của mùa thứ nhất, ban đầu có thể Shades chỉ là một tên sai vặt, một kẻ tầm thường nhưng càng về sau hắn ta đã chứng tỏ được khả năng, bản lĩnh của mình, trở thành một bậc thầy của sự tăm tối. Với sự trở lại này của hắn ta, rất có thể Mariah Dillard cũng sẽ góp mặt để tiếp tục gây rắc rối cho Luke.

Khi có khá nhiều kẻ phản diện như vậy, hy vọng một vài người bạn nào đó sẽ ủng hộ và giúp đỡ cho Luke, chả hạn như Iron Fist - Danny Rand hoặc cô nàng Jessica Jones. Dù sao thì Luke Cage 2 vẫn sẽ phát sóng sau The Defenders nên điều này hoàn toàn có khả năng xảy ra. 

Đáng mừng hơn, gần đây giám đốc của Marvel Studios là Kevin Feige đã xác nhận rằng trong tương lai thì giữa hai mảng điện ảnh MCU và phim truyền hình sẽ còn mang đến nhiều điều thú vị, hấp dẫn hơn dành cho người xem.

The Defenders sẽ phát sóng vào ngày 18.8 tới, trong khi đó The Punisher sẽ rơi vào cuối năm nay. Ngày ra mắt cho những mùa tiếp theo của Jessica Jones, Daredevil Luke Cage vẫn chưa được tiết lộ.

Nguồn: Screen Rant