Luke Cage - Mahershala Ali nói về vai phản diện Cottonmouth

Tin điện ảnh · VLynd ·

Sắp tới trên Netflix sẽ có thêm 1 Tv series thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel là Luke Cage, một siêu anh hùng có siêu sức mạnh và làn da không thể bị xuyên thủng, từng xuất hiện trong Tv series Jessica Jones. Một trong những yếu tố khá thành công của các Tv series Marvel trên Netflix là các cuộc chiến đường phố, họ có những vai phản diện rất ấn tượng như Kingpin (Vincent D’Onofrio) và Kilgrave (David Tennant), 2 cái tên đại diện cho kiểu nhân vật phản diện ba chiều, thậm chí là trong những kế hoạch xấu xa nhất của họ.

Theo nhà sản xuất, Luke Cage sẽ có tới 2 vai phản diện: Mariah Dillard (Alfre Woodard, từng xuất hiện trong Civil War) và Cornell “Cottonmouth” Stokes (Mahershala Ali). Trong bài phỏng vấn với Deadline, Ali đã chia sẻ về sự nghiệp và nhân vật Cottonmouth, dù Stokes có xấu xa trong mắt Luke Cage, thì Ali không nghĩ vậy. Anh cho rằng nhân vật này phải làm mọi thứ để bảo vệ thành phố và gia đình, theo 1 cách không thể chấp nhận được thôi:

“Với những nhân vật phản diện, việc phải làm là tìm lại nhân tính cho họ, vì kịch bản thường là vậy. Và thật sự là, không đúng với trường hợp của tôi trong Luke Cage. Cottonmouth trong mắt Luke là “kẻ xấu”…Là 1 diễn viên nhận vai diễn về người mà phải đấu tranh rất nhiều, để giữ được việc làm ăn, một di sản của gia đình, con người và trách nhiệm; những thứ mà Luke Cage đang đe doạ.”

Ali lần đầu xuất hiện trên Netflix qua Tv series đình đám House of Cards, mong là anh có thể trở thành nhân vật phản diện đáng nhớ như D’onfrio và Tennant trong MCU.