Mãn nhãn với cảnh hành động trong trailer mới của Kingsman: The Golden Circle

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Đồng thời trailer được gán nhãn đỏ 18+ cho những cảnh hành động máu me và ngôn ngữ người lớn trong phim.

Hãng phim 20th Century Fox mới đây đã tung ra một trailer mới cho bộ phim Kingsman: The Golden Circle, đồng thời trailer được gán nhãn đỏ 18+ cho những cảnh hành động máu me và ngôn ngữ người lớn trong phim.

Vẫn như thường lệ, mở đầu trailer nhà sản xuất đã chiêu đãi người xem bằng loạt cảnh hành động mãn nhãn của anh chàng điệp viên Gary 'Eggsy' Unwin (Taron Egerton vào vai). Các đặc vụ Kingsman giờ đây dường như đang đứng trước một mối đe dọa lớn khi một tổ chức khủng bố đã dùng loạt vũ khí công nghệ cao để đánh bom tòa nhà chính của các điệp viên. Người gây ra cuộc khủng hoảng nghiêm trọng này chính là nữ phản diện có tên Poppy (Julianne Moore vào vai).

Những đặc vụ của Anh buộc phải chuyến đến một trụ sở mới có tên là Statesman - một địa điểm hay có thể gọi nôm na là một tòa nhà chọc trời đậm phong cách của người Mỹ. Tại đây, người xem được thấy các nhân vật mới sẽ góp mặt trong phần hai như Đặc vụ Champagne (Jeff Bridges vào vai), Đặc vụ Tequila (Channing Tatum vào vai) và Ginger (Halle Berry vào vai).

Với trailer mới, người xem đồng thời có thể thấy vai trò của nhân vật Ginger là một thiên tài về công nghệ của Statesman, và cô ấy dường như đang có một số ý tưởng hoang dại nảy sinh trong đầu của mình. Trước tình thế "ngàn cân treo sợi tóc", anh chàng Eggsy buộc phải hợp tác với những đặc vụ của Mỹ để cứu lấy thế giới... một lần nữa.

Thú vị hơn, trailer mới cũng không quên mang đến cho người xem cái nhìn rõ hơn về sự trở lại của Harry Hart (Colin Firth vào vai) - người tưởng chừng như đã bị bắn "nát sọ" từ phần phim đầu tiên.

Loạt poster mới của phim:

Kingsman: The Golden Circle sẽ tiếp tục được chỉ đạo bởi Matthew Vaughn, kịch bản phim sẽ được chắp bút bởi Jane Goldman và Matthew Vaughn. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 20.9.2017. Sắp tới, tại sự kiện SDCC nhà sản xuất hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho người hâm mộ thêm nhiều thông tin thú vị hơn từ dự án này, dàn diễn viên trong phim cũng như đạo diễn sẽ có mặt tại Hall H để trả lời những câu hỏi từ phía người hâm mộ cũng như phóng viên các tờ báo. Chúng ta hãy cùng chờ đón xem nhé