Marvel tuần qua - Liệu có diễn viên nào còn muốn trở lại với Fantastic Four 2?

Tin điện ảnh · Leex ·

Marvel vừa qua khá ảm đạm vì DC đã hút hết hào quang của họ. Nhưng không vì thế mà Marvel nhường sân khấu cho đối thủ đâu nhé!

Marvel vừa qua khá ảm đạm vì DC đã hút hết hào quang của họ. Nhưng không vì thế mà Marvel nhường sân khấu cho đối thủ đâu nhé!                                                                                                                         

Đạo diễn Doctor Strange - “Ma thuật không thể giải thích một cách khoa học”

Đạo diễn của phim - Scott Derrickson đã trả lời phỏng vấn về việc này tại Comic-Con: “Ma thuật vẫn là ma thuật trong phim này. Nó không phải là thứ có thể giải thích một cách khoa học. Ma thuật vốn dĩ bản thân nó là sự bí ẩn. Có sự bí ẩn về ma thuật mới làm nên sự kì bí về nội dung phim. Bí ẩn là một điều cần có.”

Ông cũng có nói rằng Benedict Cumberbatch thích hợp với vai này: “Tôi nghĩ nó nằm ở khả năng thể hiện một nhân vật có chiều sâu. Và trường hợp này là một nhân vật đang trên đỉnh thành công rồi bị lôi xuống và lâm vào đường cùng rất nhanh chóng ở phần đầu phim. Và bạn sẽ được thấy ông ta thoát khỏi khổ ãi và vượt liên cả chính mình. Và đó là nội dung chính của phim. Mặc dù bạn có thể thấy vài hình ảnh ảo giác phức tạp. Nhưng sau cùng thì đây là một bộ phim về một người đàn ông vượt qua số phận và bản thân.”

Liệu có diễn viên nào còn muốn trở lại với Fantastic Four 2?

Dù phiên bản Bộ Tứ Siêu Phàm 2015 không hẳn là siêu phàm, Miles Teller vẫn nói rằng anh sẽ “chắc chắn” tham gia phần tiếp theo.

Bản reboot năm 2015 đã bị chê bai bởi cả các nhà phê bình lẫn fan, với doanh thu chỉ đạt $56 triệu nội địa. Tuy nhiên, Teller nói rằng

 “Tôi nghĩ nó là một bộ phim khá thù vị. Tôi thích cách họ thật sự tin vào những đồng đội của mình. Cái thứ Avengers này, họ đã tạo nên nhóm Fantastic Four của riêng họ theo cách nào đó, gia đình đầu tiên của Marvel. Sức mạnh của họ không thể tồn tại đơn lẻ, bạn cần Thor để làm việc này, Hulk làm việc kia. Vậy nên, chắc chắn, tôi sẽ đồng ý làm thêm một phần nữa.”

Dù Fox dường như sẽ không tán thành phần tiếp theo, Teller đã chia sẻ rằng quá trình làm phim là một kinh nghiệm để đời.

 “Hiển nhiên bạn học nhiều hơn khi bạn tiếp bước; với tôi, tôi thật sự thích khi biết rằng tôi đã tham gia vào hầu như mọi thể loại. Có rất nhiều yếu tố khác nhau mà bạn phải nghĩ đến. Tôi nghĩ kịch bản là cực kỳ quan trọng, và đạo diễn nữa. Vị đạo diễn sẽ là người quyền lực nhất trong việc quyết định sản phẩm cuối cùng sẽ là gì.”

Teller sẽ xuất hiện trong War Dogs của Todd Phillips, được công chiếu vào 19.8 này. Phim còn có sự tham gia của Jonah Hill và Bradley Cooper.

Năm kẻ thù lớn nhất của Doctor Strange

Doctor Strange là một nhân vật rất nổi tiếng trong truyện tranh Marvel, thế nhưng đối với điện ảnh thì đây lại là một nhân vật khá mới mẻ. Chính vì thế, những kẻ thù của vị pháp sư Stephen Strange tuy rất mạnh mẽ và đặc biệt nhưng lại chưa được biết đên. Vậy bọn họ là ai? Hãy cùng xem qua những kẻ phản diện lớnh nhất của Doctor Strange tại đây nhé!

Marvel và ABC đang tiến hành vài TV series mới

Với trailer Luke Cage, Iron Fist và teaser Defenders của kênh Netflix vừa hâm nóng lại độ hot của Marvel, thì nước đi của nhà đài ABC có vẻ như hơi chậm. Vì hiện nhà đài chỉ cóAgents of S.H.I.E.L.D. là show Marvel/Disney duy nhất.

Với tin tức về giám đốc mới của S.H.I.E.L.D. và rằng Robbie Reyes a.k.a. Ghost Rider sẽ tham gia mùa 4, dường như show sẽ đi theo một hướng mới, nhưng quen thuộc. Bên cạnh tin tức này, ABC cũng vừa cho biết rằng họ có nhiều kế hoạch lớn cho Marvel trên kênh của họ.

Tại buổi họp của Hiệp hội Phê bình Truyền hình, Channing Dungey - chủ tịch của kênh ABC – đã nói rằng nhà đài và nhóm Marvel đã có nhiều cuộc đối thoại, họp bàn những biết tiếp theo. Ông cũng nói rằng ông rất có hứng thú với Marvel, và rất háo hức với các kế hoạch mà họ có trong mùa 4 của Agents of S.H.I.E.L.D.

Với việc Marvel sẽ tiến vào thế giới phép thuật và bí ẩn được dẫn lối bởi Doctor Strange, thì Ghost Rider là một trợ lực tốt cho phía truyền hình của vũ trụ Marvel. Dù vậy, vẫn còn rất nhiều nhân vật cần được đưa ra khỏi thế giới truyện tranh, ta vẫn chưa biết rõ Marvel và ABC đang có những dự định nào.

All-New X-Factor hay Young Avengers rất có tiềm năng để trở thành một series truyền hình, cũng như Nova Corps hoặc là một series Fantastic Four thay vì cố làm lại một bộ phim khác.

Nguồn: Leex