Matthew Vaughn đã lên kế hoạch cho Kingsman 3

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tất cả những bộ phim của Matthew Vaughn đều có một phong cách thẩm mỹ, giái trí riêng biệt khiến khán giả không bao giờ thấy chán nản.

Matthew Vaughn - vị đạo diễn chưa từng làm một bộ phim nào khiến người xem thất vọng. Ông được biết đến nhiều qua các tựa phim như Kick-Ass, Layer Cake hay gần đây nhất là Kingsman. Tất cả những bộ phim của ông đều có một phong cách thẩm mỹ, giái trí riêng biệt khiến khán giả không bao giờ thấy chán nản.

Sắp tới, Vaughn sẽ tiếp tục chứng tỏ tài năng của mình qua phần tiếp theo về những đặc vụ Kingsman có tên là Kingsman: The Golden Circle. Không những chỉ có vậy, mới đây nhiều thông tin được đưa ra rằng Vaughn cũng sẽ tiếp tục trở lại trong phần phim thứ 3 của thương hiệu này.

Thông tin về việc đạo diễn Vaughn trở lại trong Kingsman 3 trên trang Coming Soon
Thông tin về việc đạo diễn Vaughn trở lại trong Kingsman 3 trên trang Coming Soon

Tại một sự kiện của hãng phim 20th Century Fox hôm thứ sau vừa rồi, chính vị đạo diễn này đã chia sẻ rằng ông đã bắt đầu lên kế hoạch cho phần phim thứ ba trong khi viết kịch bản cho The Golden Circle. Tuy nhiên, không dễ gì để có thể khiến Vaughn hé lộ thêm thông tin gì cho dự án. Ông chỉ trả lời ngắn gọn như sau:

"Không ai có thể đoán trước được Eggsy sẽ làm gì tiếp đó."

Với việc tựa phim Kingsman được phát triển thêm phần thứ 3, thương thiệu này có thể trở thành một trilogy ăn khách như Planet of the Apes của đạo diễn Matt Reeves. 

Kingsman: The Golden Circle sẽ gồm các diễn viên như Taron Egerton, Julianne Moore, Halle Berry, Channing Tatum và Jeff Bridges. Phim dự kiến phát hành vào ngày 22.9.2017.

Nguồn: The Playlist