Netflix tháng 3.2023 – Đa dạng màu sắc thú vị cho các mọt phim

miduynph ·

9 bộ phim sắp tới trên Netflix sẽ đem đến cho bạn những giây phút giải trí đặc sắc.

Netflix đón chào tháng 3 với nhiều bộ phim ấn tượng mà bạn nhất định phải đặt lịch xem ngay. Xem gì trên Netflix tháng này, cùng Moveek cập nhật danh sách các tựa phim hấp dẫn sắp lên sóng ngay sau đây nhé!

1. Sex/Life (Tình Dục/Đời Sống) – 02.03 (Mùa 2)

Dù mùa 1 của phim bị chỉ trích vì nội dung lạm dụng quá nhiều “cảnh nóng”, thế nhưng Sex/Life vẫn ăn khách đến mức nhà sản xuất tiếp tục sản xuất mùa 2. Nội dung phim xoay quanh một người vợ và người mẹ ngoại ô, Billie Connelly (Sarah Shahi). Cô đang cảm thấy bị giằng xé giữa 2 người đàn ông đẹp như tượng là chồng Cooper (Mike Vogel) và người yêu cũ Brad (Adam Demos). Dù nội dung phim không có chiều sâu, tính cách nhân vật chính cũng không nhất quán nhưng vẫn có cái kết gợi mở ở mùa 2 về quyết định cuối cùng của Billie.

2. MH370: The Plane That Disappeared (MH370: Chiếc Máy Bay Biến Mất) – 08.03

3. You (Kẻ Đeo Bám) – 09.03 (Mùa 4 phần 2)

You mùa 4 được chia thành 2 phần với phần 1 đã ra mắt vào tháng 2 vừa rồi, tiếp theo là phần 2 một tháng sau vào ngày 09.03 này. Trong phần 4 của You, Joe Goldberg (Penn Badgley) – gã giết người hàng loạt đội lốt thường dân với sở thích đội mũ bóng chày và văn học khoa trương, đã có một cái tên mới, nơi cư ngụ mới và mục tiêu mới. Năm tập đầu của phần 4 kết thúc với còn nhiều ẩn số dang dở. Và phần 2 của phim sẽ là lời giải thích đáng mong chờ cho các khán giả.

Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng hơn tại Moveek

4. The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) – 10.03 (Mùa 2)

Ra mắt vào năm 2022, The Glory ngay lập tức tạo cơn sốt trên toàn cầu. Song Hye Kyo vào vai Moon Dong Eun – từng là nạn nhân của bạo lực học đường và đang trong kế hoạch trả mối hận thù xưa. Cuộc hành trình gian khó đó vẫn chưa đi đến hồi kết với sự giúp đỡ từ Ju Yeo Jung (Lee Do Hyun) và Kang Hyun Nam (Yeom Hye Ran). Phần 2 được hứa hẹn sẽ tàn bạo, đen tối và ám ảnh hơn nữa, khiến các khán giả rất nóng lòng chờ đợi.

5. Luther: The Fallen Sun (Luther: Mặt Trời Lặn) – 10.03

Bộ phim là câu chuyện về một kẻ giết người hàng loạt tàn nhẫn đang gieo kinh hoàng cho London bằng công nghệ cao, trong khi thám tử tài ba nhưng hết thời John Luther (Idris Elba) ngồi sau song sắt. Bị ám ảnh bởi thất bại trong việc truy bắt kẻ tâm thần trên mạng đang chế nhạo mình, Luther quyết định vượt ngục để hoàn thành công việc bằng mọi giá. Bộ phim được đạo diễn Jamie Payne cầm trịch cùng sự xuất hiện của các ngôi sao nổi tiếng như Andy Serkis, Dermot Crowley, Lauryn Ajufo, Cynthia Erivo.

6. Shadow & Bone – 16.03 (Mùa 2)

Loạt phim giả tưởng Shadow & Bone cuối cùng được mong đợi từ lâu sẽ ra mắt vào tháng 3 năm nay. Mùa 2 dự kiến gồm 8 tập và sẽ nối tiếp 2 cốt truyện đồng thời từ Siege And StormSix Of Crows. Với việc Alina và Mal chia tay nhóm Dregs sau khi kết thúc mùa 1, phần tiếp theo dự kiến ​​sẽ tiếp tục cuộc hành trình đến những vùng đất mới để không cho Alina thoát khỏi tầm tay của Kirigan. Cùng lúc này, nhóm nhân vật chính cũng đang lập một kế hoạch để hạ bệ Shadow Fold.

Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng hơn tại Moveek

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết kinh điển cùng tên năm 2009 từng 2 lần đoạt giải Newbery của tác giả Kate DiCamillo. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về chàng trai Peter, người đang tìm kiếm đứa em gái thất lạc từ lâu. Tình cờ gặp một phù thủy ở quảng trường, anh ấy đã hỏi về tung tích của người em gái. Tuy nhiên để có được câu trả lời, nhân vật chính phải đi tìm một con voi bí ẩn và một pháp sư có thể triệu hồi. Dàn diễn viên lồng tiếng bao gồm Sian Clifford, Pixie Davies, Natasia Demetriou, Brian Tyree Henry,…

8. Kill Bok Soon – 31.03

Câu chuyện xoay quanh sát thủ tài ba Gil Bok Soon (Jeon Do Yeon), người nổi tiếng khắp châu Á với kỹ năng tàn nhẫn và tỷ lệ thành công 100%. Mặc dù cô có thể biến bất cứ đồ vật nào thành vũ khí chết người, nhưng người mẹ đơn thân này lại đang chật vật nuôi dạy cô con gái 15 tuổi trong thời kỳ tuổi teen "nổi loạn", đồng thời cố gắng giữ bí mật về công việc thực sự của mình với con. Ngay trước khi lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với công ty sát thủ MK, cô bị cuốn vào một cuộc đối đầu không thể tránh khỏi, nơi bản thân không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giết hoặc bị giết.

9. Murder Mystery (Vụ Giết Người Bí Ẩn) – 31.03 (Mùa 2)

Sau thành công của Murder Mystery phần 1, không có gì ngạc nhiên khi Netflix đã thực hiện phần tiếp theo cho bộ phim hài của Adam Sandler. Bốn năm sau khi phá vụ án giết người bí ẩn đầu tiên của họ, Nick (Adam Sandler) và Audrey Spitz (Jennifer Aniston) hiện là những thám tử toàn thời gian đang vật lộn để văn phòng thám tử tư hoạt động. Bộ đôi được mời đến dự đám cưới của người bạn Maharaja (Adeel Akhtar) trên hòn đảo riêng của cô. Nhưng rắc rối lại đến với gia đình Spitzes khi chú rể bị bắt cóc để đòi tiền chuộc ngay sau khi lễ hội bắt đầu và mọi quan khách và chính cô dâu trở thành nghi phạm.

[Review] You (Kẻ Đeo Bám) mùa 4 - Phần mở màn một mùa phim

[Review] You (Kẻ Đeo Bám) mùa 4 - Phần mở màn một mùa phim "bánh cuốn"

You (Kẻ Đeo Bám) mùa 4 mùa 4 mở đầu không thể tốt hơn, dù vẫn dễ bị bắt bài. Xem lịch chiếu và mua vé xem phim dễ dàng tại Moveek.

Lý do Vinh Quang Trong Thù Hận (The Glory) tạo nên cơn sốt trên Netflix

Lý do Vinh Quang Trong Thù Hận (The Glory) tạo nên cơn sốt trên Netflix

Vinh Quang Trong Thù Hận (The Glory) dù chưa đi đến hồi kết nhưng vẫn là bộ phim thu hút nhiều khán giả. Xem lịch chiếu & mua vé dễ dàng hơn tại Moveek.

[Review] Red Rose (Netflix) - Một lựa chọn kinh dị tuổi teen thú vị

[Review] Red Rose (Netflix) - Một lựa chọn kinh dị tuổi teen thú vị

Red Rose (Hoa Hồng Đỏ) tưởng không cuốn mà lại cuốn không tưởng. Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng hơn tại Moveek.