Netflix tháng 4.2023 - Cậu bé gạc nai, chuyến đi đến Việt Nam và những cái tên không nên bỏ qua

Ivy_Trat ·

Những cái tên sau đây không nên bỏ qua trên Netflix tháng 4 này!

Một tháng mới đồng nghĩa với những bộ phim, series đổ bộ Netflix. Hãy để Moveek gợi ý cho các mọt những bộ phim phải xem trong tháng 4 trên nền tảng streaming này.

Xem lịch chiếu và mua vé dễ dàng tại Moveek

1. Beef (Mùa 1) – 06.04

Đến từ Studios A24, Beef là loạt phim hài đen có sự tham gia của Steven Yeun và Ali Wong. Series theo chân hai người xa lạ bỗng giao nhau trong một sự cố trên đường. Danny Cho (Yeun) là một nhà thầu thất bại đang vật lộn với hàng trăm mớ tơ vò, trong khi Amy Lau (Wong) là một doanh nhân tự lập với cuộc sống đẹp như tranh vẽ. Hai người, hai cuộc sống khác nhau giờ đây bị mắc kẹt trong mối thù rơi xuống đầu hết sức ngẫu nhiên. Nhưng ông bà thường nói, có duyên có nợ mới gặp nhau trên đường đời.

2. Chupa (2023) – 07.04

Lấy cảm hứng xa thật là xa, xa đến bắn cả chục phát đại bác vẫn chưa tới, từ huyền thoại Chupacbras của Mexico, Chupa theo chân cậu bé Alex đến từ thành phố Kansas về thăm gia đình ông bà ở trang trại Chava. Tại đây, cậu phát hiện một cục bông tròn dễ thương mà cậu cứ gọi là Chupa. Từ đây, cả hai thực hiện một chuyến phiêu lưu bảo vệ sinh vật bí ẩn khỏi những gã nhà khoa học muốn lợi dụng sinh vật vô tội này.

3. Hunger (2023) – 08.04

Nấu ăn chưa bao giờ đáng sợ đến thế trong Hunger. Hay còn được gọi là Hunger: Khao Khát Thành Công, bộ phim dõi theo thiếu nữ 20 tuổi Aoy (Aokbab Chutimon, nữ diễn viên từng gây ấn tượng với vai chính trong Thiên Tài Bất Hảo) đang tiếp quản quán ăn của gia đình thì nhận được một lời mời tham gia nhóm “Hunger” – một nhóm các đầu bếp làm việc dưới trướng bếp trưởng nổi tiếng Paul. Nhưng ông ta là một kẻ tồi tệ và khủng khiếp, thích thúc đẩy nhân viên bằng sự cầu toàn tàn nhẫn. Aoy phải thành công hoặc phát điên dưới sự “chỉ dạy” khủng khiếp này.

4. Obsession (Series giới hạn) – 13.04

Xem lịch chiếu và mua vé dễ dàng tại Moveek

What's On Netflix
What's On Netflix

William (Richard Armitage), một bác sĩ phẫu thuật thành đạt, gặp phải vấn đề nan giải. Anh đã gặp và phải lòng Anna, người sắp trở thành con dâu của mình. Nhưng cả hai không thể dừng mối tình ngang trái này.

5. Phenomena (2023) – 14.04

What's On Netflix
What's On Netflix

Vào cuối những năm 90 ở Tây Ban Nha, Fenómenas tiếp bước Sagrario, Paz, Gloria và Cha Girón, tham gia nhóm điều tra những hiện tượng siêu nhiên Hepta. Nhiệm vụ tiếp theo là tìm hiểu về những hiện tượng kỳ lạ ở một cửa hàng đồ cổ.

6. Queenmaker (Mùa 1) – 14.04

Hwang Do Hee, một phụ nữ có sự nghiệp đáng nể, người đã không bước xuống khỏi đôi giày cao gót 12cm của mình trong 12 năm và luật sư về quyền lao động Oh Seung Sook, hay còn được gọi là “tê giác điên” bởi những đồng nghiệp, quyết định hợp tác trong chiến dịch điên rồ nhất trong cuộc đời họ. Oh Seung Sook muốn trở thành thị trưởng của Seoul và cộng sự của cô Hwang Do Hee sẽ làm tất cả để điều đó thành sự thật.

7. The Last Kingdom: Seven Kings Must Die (2023) – 14.04

Sau 5 mùa phim, sử thi The Last Kingdom cuối cùng cũng đi đến hồi kết bằng một phim có độ dài của phim điện ảnh mang tên The Last Kingdom: Seven Kings Must Die. Bộ phim sẽ kết thúc series này với trận chiến lớn nhất quyết định vận mệnh Uhtred, những chiến hữu và chính nước Anh.

8. Doctor Cha (Mùa 1) – 15.04

Cha Jung Sook sau nhiều năm nội trợ quyết định trở lại lực lượng lao động. Suy cho cùng, cô không miệt mài học tập chỉ để phí hoài tấm bằng y. Trong khi đó, người chồng đã là bác sĩ của cô đang nỗ lực hoàn thiện vai diễn 2 mặt của mình qua thời gian: một bác sĩ giỏi và một kẻ ngoại tình.

9. Mighty Morphin Power Rangers: Once & Always (2023) – 19.04

10. A Tourist’s Guide to Love (2023) – 21.04

Xem lịch chiếu và mua vé dễ dàng tại Moveek

IMDb
IMDb

A Tourist’s Guide to Love là bộ phim lấy bối cảnh và khắc họa ngành du lịch ở đất nước Việt Nam, đồng thời là một phim hài lãng mạn về tình yêu có thể được tìm thấy ở nơi không ngờ tới.

Sau một cuộc chia tay tồi tệ, Amanda quyết định xách ba lô lên và đi đến Việt Nam. Nhưng chuyến đi này không chỉ đơn giản là quên đi nỗi buồn chia tay. Tại đất nước hình chữ S, Amanda gặp gỡ hướng dẫn viên du lịch Sinh (Scott Ly), người sẽ đưa cô và hành khách qua các địa điểm đẹp như mơ của Việt Nam. Nhưng những trải nghiệm quý giá nhất là khi cô quyết định không tuân thủ những cung đường du lịch truyền thống.

11. Sweet Tooth (Mùa 2) – 27.04

Sau mùa đầu tiên được yêu thích, cậu bé gạc nai trở lại với Sweet Tooth mùa 2. Lần này, hành trình tìm nơi nương thân của cậu sẽ càng gian nan hơn khi con người nhận ra thuốc chữa cho virus đã đẩy thế giới đến suy tàn nằm ở những đứa trẻ lai thú, dẫn đến cuộc trốn chạy đầy cam go của Gus và bất cứ đứa trẻ lai nào muốn sống sót.

[REVIEW] Sweet Tooth (Netflix) - Câu chuyện lôi cuốn và tràn đầy cảm xúc

[REVIEW] Sweet Tooth (Netflix) - Câu chuyện lôi cuốn và tràn đầy cảm xúc

Sweet Tooth là một series mới đáng xem của Netflix, mang nhiều ý nghĩa nhân văn từ tình cảm gia đình, bạn bè đến những suy nghĩ lớn lao về một trận Đại Dịch càn quét thế giới và cả nhân tính con người.

[Review] Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại

[Review] Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại

Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại mang đến màn trình diễn mạnh mẽ và bùng nổ cảm xúc xuyên suốt bộ phim.