Nếu chỉ còn 1 ngày để sống

Video - Trailer · MarsLe ·

Sam dường như có cuộc sống mơ ước mà hàng trăm cô gái tuổi “teen” khao khát: sự nổi tiếng, một hội bạn thân, chàng người yêu hoàn hảo, một gia đình hạnh phúc và một tương lai tươi sáng trước mắt.

Bối cảnh bộ phim diễn ra vào ngày 12 tháng 2, ngày Couple Day tại trường Trung học của Sam. Với ngoại hình bắt mắt cùng sự nổi tiếng của mình, Sam chưa từng thực sự quan tâm tới bất kì ai xung quanh cô, đặc biệt là những người có địa vị xã hội thấp hơn. Nhưng vào ngày định mệnh ấy, Sam bắt đầu phát hiện ra mọi thứ xung quanh không như cô từng nghĩ. 

Sam dường như có cuộc sống mơ ước mà hàng trăm cô gái tuổi “teen” khao khát: sự nổi tiếng, một hội bạn thân, chàng người yêu hoàn hảo, một gia đình hạnh phúc và một tương lai tươi sáng trước mắt. Nhưng bên trong sự hào nhoáng thường ngày, cuộc sống của Sam không thực sự quyến rũ như mọi người nghĩ.

Sam thuộc nhóm những cô nàng lắm chiêu tại trường trung học. Họ luôn là trung tâm của những tin đồn, là tác nhân khiến các học sinh khác khốn khổ bởi những trò đùa tinh quái. Bất ngờ bị chết trong một tai nạn ôtô, Sam rơi vào vòng xoáy của thời gian và buộc phải sống lại ngày cuối cùng của cuộc đời cô tới 7 lần, để sửa chữa những lỗi lầm khi cô còn sống. Sam cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra, cũng như hiểu rõ hơn về bản thân và những người xung quanh. Trong 7 ngày, Sam phải học cách trở thành người tốt và chấp nhận số phận cũng như cái chết của mình. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lauren Oliver được tờ New York Times bình chọn là Một trong những tác phẩm bán chạy nhất năm 2010, với những triết lý ấn tượng được rút ra từ Groundhog Day.

Before I Fall - Không Có Ngày Mai dự kiến ra rạp vào 12.5.2017