Nguyên nhân cảnh hôn nhau của Siêu nhân hồng và Siêu nhân đỏ bị cắt

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tình yêu không có chỗ trong Power Rangers?

Tình yêu không có chỗ trong Power Rangers?

Còn nhớ trong teaser trailer đầu tiên của Power Rangers, một cảnh thoáng qua cho thấy Kimberly/Pink Ranger (Naomi Scott vào vai) và Jason/Red Ranger (Dacre Montgomery thủ vai) trong một căn phòng nhỏ đang trao nhau một nụ hôn cực chất teen. Tuy nhiên, cảnh quay này đã biến mất khi lên phim.

Trái ngược với dự tính, trong buổi công chiếu thử, khán giả lại hứng thú với việc Zordon thích Rita – một cựu Green Ranger hơn. Mới đây, đạo diễn Dean Israelite đã chia sẻ với trang EW vì sao cảnh tình cảm giữa Jason và Kimberly bị cắt khỏi bản chiếu chính thức:

"Chả có ai thích nụ hôn đó cả. Tất cả dường như đều bày tỏ cảm xúc như vậy trong buổi chiếu thử, trước khi chúng tôi làm bản phim chính thức."

Với những người được xem phiên bản này, họ không nghĩ rằng đấy là một nụ hôn quá sến sẩm hay vô duyên, đơn giản là nó không liên quan đến nội dung của cảnh đó. Israelite cũng hoàn toàn đồng ý với chuyện này.

Siêu Nhân Đỏ và Siêu Nhân Hồng là một cặp đôi trong phim

Vị đạo diễn này tiếp tục giải thích:

"Khoảnh khắc lãng mạn giữa Kimberly và Jason đã làm Siêu Nhân Hồng của chúng ta trở nên yếu đuối hơn, khiến cảnh phim hơi có phần lỗi thời, làm người xem cảm thấy nhân vật này phải phụ thuộc vào bạn diễn nam. Mọi người thích Kimberly cá tính và cảm thấy cô ấy mạnh mẽ hơn, tôi nghĩ rằng mình thích phản ứng đấy của người xem. Tôi quý trọng những gì chúng tôi làm, bởi vì chúng tôi thật sự không muốn có một nhân vật nữ phải phụ thuộc vào một người đàn ông, với lại, còn nhiều phần phim khác nữa mà, tôi có thể sử dụng những cảnh lãng mạn sau."

Power Rangers hiện đang công chiếu trên các rạp trên toàn quốc.

Nguồn: Entertainment Weekly