Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 5, 5 lý do không thể không xem

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tom Cruise đã trở lại lần thứ 5 trong những điệp vụ bất khả thi, điều này chứng tỏ Nhiệm Vụ Bất Khả Thi vẫn có sức hút mạnh mẽ với cốt truyện luôn thay đổi. Vậy Quốc Gia Bí Ẩn có đáng để theo dõi không? Câu trả lời là có và sau đây là 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ nhiệm vụ mới của Ethan Hunt trong điệp vụ lần này.

Màn đu máy bay của Cruise

Đây là màn trình diễn điên rồ theo đúng nghĩa bất khả thi mà Tom Cruise đã thực hiện, điên từ ý tưởng đến thực thi. Và sẽ điên rồ hơn khi chính Tom Cruise đã thực hiện cảnh quay này trên máy bay thật, cất cánh thật và suýt chết thật!

Những màn hành động kịch tính

Cũng như các tập phim khác của Nhiệm Vụ Bất Khả Thi, những pha trình diễn hành động đầy kịch tính là không thể thiếu và chưa bao giờ mất chất. Những màn trình diễn của Ethan Hunt ngày càng được đẩy đến giới hạn.

Điệp viên tài năng

Rõ ràng là Ethan Hunt của Tom Cruise có thể sánh ngang với các điệp viên tầm vóc như Jason Bourne, Jack Bauer hay ngay cả James Bond. Nếu yêu thích thể loại này thì không thể bỏ qua Nhiệm Vụ Bất Khả Thi.

Ilsa ngầu và chất

Bên cạnh Tom Cruise lần này có thêm sự góp mặt của Rebecca Ferguson, và đây là sự xuất hiện tuyệt vời. Không hề thua kém so với Hunt, Ilsa tỏ ra chất trong những pha trình diễn hành động và cô suýt nữa cướp luôn show diễn của Cruise. Sau bộ phim này, số sao của cô nàng chắc chắn sẽ tăng.

Tội phạm tầm cỡ và xứng tầm

Tổ chức Syndicate, nhóm phản diện chính trong phim thể hiện “trình” của 1 tổ chức tội phạm tầm cỡ thế giới đã biến nhiệm vụ lần này trở nên bất khả thi hơn bao giờ hết!

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Quốc Gia Bí Ẩn khởi chiếu từ ngày 31.7.2015, xem lịch chiếu ngay tại đây.