Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 5 đã sẵn sàng ra mắt

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Quá trình sản xuất phim đã đi vào những giai đoạn cuối cùng trong bộ phim Mission: Impossible 5 - Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 5.

Kịch bản kiêm đạo diễn Christopher McQuarrie đã cập nhật rất nhiều thông tin trên Twitter trong suốt quá trình làm phim, để tương tác với người hâm mộ và chia sẽ những cập nhật về phim, và thông tin gần đây nhất là việc bộ phim phải được xem xét lại.

Và bây giờ khi bộ phim sắp hoàn thành, McQuarrie đã tổ chức một cuộc họp báo nhỏ trên Twitter với người hâm mộ về bộ phim. Ông đã trả lời nhiều vấn đề như tại sao một số nhân vật sẽ không được xuất hiện trong phần này, bàn về giai điệu của bộ phim và dù vậy vẫn giữ kín một số thông tin. Đặc biệt, McQuarrie cho hay tựa phim và trailer chính thức sẽ xuất hiện rất sớm thôi.

Tom Cruise từng hợp tác với đạo diễn Christopher McQuarrie trong Jack Reacher
Tom Cruise từng hợp tác với đạo diễn Christopher McQuarrie trong Jack Reacher

Thông qua liệt kê và lọc lại những câu hỏi cũng như câu trả lời của McQuarrie dưới đây, khán giả sẽ nắm được một số thông tin quan trọng về bộ phim lần này:

  • Phần kết của phim đã không được viết hay quay lại, nó chỉ phải được chuẩn bị lại. Đó là những gì đoàn làm phim đang thực hiện.
  • Tựa phim và trailer sẽ sớm ra mắt.
  • Ngôi sao Paula Patton trong Ghost ProtocolMaggie Q trong phần 3 đã không thể trở lại.
  • Khi được hỏi, khán giả có thể được xem thêm một kiệt tác của McQuarrie, và câu trả lời "Dĩ nhiên. Tin tôi đi".
  • Những ai mong chờ phim đi theo phong cách cũ "sẽ không bị thất vọng".
  • Sean Harris chắc chắn diễn vai kẻ ác trong phim.
  • Khán giả sẽ được thấy nhiều hơn về đặc vụ Brandt (Jeremy Renner), Ving Rhames sẽ có nhiều đất diễn hơn so với Ghost Protocol và Benji (Simon Pegg) "có bàn tay nhúng đầy chàm".

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 5 dự kiến ra mắt vào ngày 31.7.2015. Xem thông tin chi tiết tại đây: https://moveek.com/phim/mission-impossible-5/

Bài viết liên quan