Nhiệm Vụ Bất Khả Thi - Quốc Gia Bí Ẩn ra mắt poster mới

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Mùa bom tấn năm đã chứng kiến nhiều kỷ lục bị phá vỡ. Mở màn với Furios 7, tiếp theo sau là Jurassic World với kỷ lục xác lập lại nhiều kỷ lục. Bên cạnh đó còn có Terminator: Genisys khá đình đám. Và không thể thiếu vắng Nhiệm Vụ Bất Khả Thi – Mission: Impossible - Rogue Nation của Tom Cruise.

Tom Cruise sẽ tiếp tục vào Ethan Hunt trong tập phim thứ 5 của loạt phim, được chỉ đạo bởi Christopher Mc.Quarrie (Edge of Tomorrow, Jack Reacher).

Để tiếp tục chương trình quảng bá cho bộ phim, tạp chí Empire vừa cho ra mắt bộ poster Imax của Quốc Gia Bí Ẩn.

Trở lại cùng Cruise sẽ là các đồng đội trong Ghost Protocol như William Brandt (Jeremy Renner), Benji Dunn (Simon Pegg), Luther Stickell (Ving Rhames). Rebecca Ferguson (The White Queen) và người mới Alec Baldwin (30 Rock).

Theo khảo sát, Rogue Nation đang nhận được phản hồi tích cực so với người anh đi trước, Ghost Protocol. Và điều này đã tiếp thêm tự tin cho hãng Paramount xúc tiến phần tiếp theo của loạt phim Mission: Impossible. Ghost Protocol trước đó cũng thu về hơn 694,7 triệu $.

Mission: Impossible – Rogue Nation, tựa Việt: Nhiệm Vụ Bất Khả Thi - Quốc Gia Bí Ẩn dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 31.7.2015