Những nhân vật sẽ xuất hiện trong The Defenders

TV Series · Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Sau bốn năm chuẩn bị, show The Defenders của Marvel cuối cùng cũng sắp được trình làng trên kênh Netflix vào tháng 8 này.

Sau bốn năm chuẩn bị, show The Defenders của Marvel cuối cùng cũng sắp được trình làng trên kênh Netflix vào tháng 8 này.

Miniseries này là kết quả của một dự án đầy tham vọng, một dự tính tái hiện Vũ trụ Điện Ảnh Marvel (MCU) trên màn ảnh nhỏ với 5 mùa phim của 4 show truyền hình khác nhau. Tất cả được xây dựng cho sự kiện crossover hoành tráng này.

Đây sẽ là nơi tiếp bước những câu chuyện từ các mùa phim của vũ trụ Netflix Marvel, và mở đường cho những cuộc phiêu lưu độc lập trong tương lai, mang đến sự hợp lực của bốn vị anh hùng chính, nhiều nhân vật phụ, cũng như một vài nhân vật mới.

Series được hứa hẹn sẽ là một show lớn, và có thể sẽ có thêm những thông báo mới về casting trong tương lai, nhưng chúng ta cũng được biết được rất nhiều nhân vật được xác nhận sẽ góp mặt trong show.

16. Danny Rand

Xác nhận bởi: Là một trong bốn thành viên của nhóm Defenders.

Dự đoán cốt truyện: Sau khi phát hiện K’un Lun đã biến mất ở cuối mùa một của Iron Fist, Danny Rand sẽ quay về New York, có thể sẽ cố tìm ra nguyên nhân sự việc và mục đích của The Hand.

Đấy sẽ là manh mối dẫn anh đến Midland Circle – nơi mà lần đầu tiên hội Defenders gặp gỡ nhau. Với tư cách là thiên địch của The Hand, anh sẽ là kẻ thù hiển nhiên của hội ninja, nhưng Danny cũng nên trở thành thành viên gây cười của team. Đã có quá nhiều sự nghiêm túc đến từ ba thành viên khác, nên Danny có thể đóng vai trò như Hawkeye trong đội.

Finn Jones cũng từng nói rằng chúng ta sẽ thấy anh vui vẻ hơn khi trở thành siêu anh hùng, và sẽ là người bỏ ra nhiều nỗ lực để gắn kết cả đội. Điều này là hiển nhiên, vì anh là người cởi mở nhất với ý tưởng hợp tác, và là người cần điều đó nhất.

15. Matt Murdock

Xác nhận bởi: Là một trong bốn Defenders.

Dự đoán cốt truyện: Tiếp tục sự kiện của Daredevil mùa 2, chúng ta sẽ được thấy một Matt Murdock vẫn còn đang chật vật với “cái chết” của Elektra, tiết lộ danh tính với Karen Page, và việc bị buộc phải tự chất vấn liệu anh có nên tiếp tục làm một hiệp khách.

Đương nhiên, anh ấy là Daredevil, nên bất kể rối loạn nội tâm, anh vẫn sẽ tuần tra những con đường của Hell’s Kitchen. Chính bản thân Matt và Elektra là người đã phát hiện ra lỗ hỏng kịch bản lớn trong Daredevil, và show The Defenders nên cho chúng ta thấy anh ấy điều tra sự việc trên, có lẽ là cố tìm manh mối về việc đã xảy đến với thi thể của Elektra.

Nói về nhóm đội, Daredevil thường được xem là một con sói cô độc, nhưng Daredevil mùa 2 đã xây dựng những tình huống buộc anh phải hợp tác với Frank Castle và Elektra, nên có lẽ anh đã cởi mở hơn với vấn đề này. Là người hùng có vai vế nhất, nên sẽ là một điều bất ngờ nếu anh không được chọn làm thủ lĩnh của nhóm: anh có kiến thức về The Hand, và sự liên quan của Elektra khiến sự việc trở thành một phần chuyện cá nhân của anh.

Sự giày vò bản thân của anh có thể trở tệ khi anh trở lại con đường chiến đấu chống tội phạm và đối đấu với mối tình cũ mà anh tưởng là đã chết, và có khả năng cao anh sẽ là người ra tay kết liễu Elektra (trừ khi nhà sản xuất muốn cô tiếp tục xuất hiện trong mùa 3).

14. Luke Cage

Xác nhận bởi: Là một Defender.

Dự đoán cốt truyện: Luke Cage kết thúc season một ở trong tù, và dựa trên một số hình ảnh của The Defenders, đấy cũng sẽ là nơi mà anh khởi đầu – ít nhất chúng ta sẽ được thấy anh được thả. Điều đó có thể liên quan đến Matt Murdock, vì Claire Temple hứa sẽ cứu Luke nhờ vào người bạn luật sư của cô; đây có thể sẽ là cách mà hai nhân vật gặp nhau, và thiết lập bất ngờ khi Luke phát hiện chàng luật sư của anh chính là Daredevil.

Bí mật của Luke giờ cũng được bị phanh phui. Chúng ta sẽ thấy một Luke chấp nhận bản thân và xuất thân của mình hơn, nhưng đồng thời, việc danh tính bị lộ này cũng mang lại nhiều mối nguy và áp lực cho anh.

Là người trưởng thành và thông thạo đường phố nhất của hội, Luke nên là người thầy của nhóm, đặc biệt là với Danny. Luke chưa từng chạm mặt với The Hand, nên cách đánh đấm thực dụng, không múa may của anh khi đối đầu với các ninja bay nhảy hẳn sẽ tạo nên một hiệu ứng gây cười nào đấy.

13. Jessica Jones

Xác nhận bởi: Là một Defender.

Dự đoán cốt truyện: Thành viên thứ tư của đội, Jessica Jones, ngược lại với chàng Matt giỏi giao thiệp, hẳn là người không thích ý tưởng lập nhóm nhất. Những giây phút Jessica miễn cưỡng hòa hợp cùng với nhóm hẳn sẽ rất thú vị, chưa kể để mối quan hệ với Luke sau khi cô bắn một phát vào đầu anh.

Xét về danh tiếng thám tử mới nổi của cô sau sự kiện của Kilgrave, có khả năng cao rằng công việc của cô là cầu nối dẫn cô đến với những người hùng khác.

Có lẽ Jessica sẽ có ngay một cuộc đấu tranh nội tâm, giữa việc hợp tác với những người khác và cảm giác miễn cưỡng khi làm thế, và bạn có thể tưởng tượng cảnh cô là người đầu tiên nói lời chào tạm biệt.

12. Stick

Xác nhận bởi: Đoạn teaser trailer đầu tiên của series, được trình chiếu tại lễ hội San Diego Comic-Con năm rồi.

Dự đoán cốt truyện: Là thủ lĩnh của Chaste, Stick đã cống hiến phần lớn đời mình cho công cuộc chiến đấu chống lại The Hand, và chúng ta nhận được một lời gợi ý về vai trò của ông trong teaser được đề cập với câu thoại:

"You think the four of you can save New York?! You can't even save yourselves." (tạm dịch: “Các cô cậu nghĩ bốn người có thể cứu rỗi New York?! Các người còn không thể tự cứu lấy chính mình.”)

Stick dường như sẽ có một vai trò tương đối trong việc giúp những người hùng hợp tác như một nhóm và cung cấp thông tin về thứ mà họ đang đương đầu, cũng như giúp đỡ trong chiến đấu. Ngoài ra, nếu có bất kỳ “người hùng” nào sẽ chết trong series này, tôi nghĩ người đó sẽ là Stick.

11. Shaft

Xác nhận bởi: Diễn viên Marko Zaror xác nhận vai diễn trên Instagram cá nhân bằng một bức ảnh trong buổi phỏng vấn bằng tiếng Tây Ban Nha.

Dự đoán cốt truyện: Chúng ta đã được thấy các thành viên của hội Chaste trong Daredevil, với Stone trong mùa 1 và Star trong mùa 2, cũng như lãnh đạo của họ là Stick. Mang đến thêm những thành viên khác của hội Chaste chỉ làm tăng thêm mối xung đột giữa hội Chaste và Defenders với The Hand.

Zaror khó mà có được một vai trò quan trọng nào, nhưng là một võ phu và một diễn viên đóng thế, anh nên được cho cơ hội để khoe mẽ võ thuật. Shaft là một cung thủ – một điều mới mẻ đối với nhóm Defenders.

10. Malcolm Ducasse

Xác nhận bởi: Một buổi phỏng vấn với diễn viên Eka Darville của trang Spoiler TV vào tháng 4.2016.

Dự đoán cốt truyện: Malcolm Ducasse là một phần nhỏ nhưng quan trọng của Jessica Jones mùa 1, nhưng anh ta nên nhận được nhiều đất diễn hơn trong mùa 2 vì anh sẽ phải làm việc nhiều hơn với Jessica tại văn phòng Alias Investigations.

Đây hẳn là một nước cờ chuẩn bị cho tương lai, cho chúng ta thấy một phần cuộc sống của Jessica khi không ở bên cạnh nhóm Defenders, và vai trò phụ tá của anh chàng Malcolm, tiếp bước phát triển nhân vật này cho một vai trò lớn hơn trong tương lai.

9. Misty Knight

Xác nhận bởi: Nữ diễn viên Simone Missick tiết lộ sự góp mặt của mình trong một buổi phỏng vấn với The Wrap ngay trước khi Luke Cage được phát sóng trên Netflix.

Dự đoán cốt truyện: Như đa số những vai phụ khác, khó mà biết được tầm ảnh hưởng của họ trong phim. Họ đã không được chú trọng quá nhiều trong series riêng, thì trong một series crossover lớn với bốn người hùng và một đại phản diện lại càng khó có cơ hội hơn.

Tuy nhiên, Misty Knight nên có được một vai trò tương đối trên vài khía cạnh. Một bức ảnh mà ta đã thấy cho thấy cô ở trong một căn phòng thẩm vấn với Jessica Jones, và một bức khác cho thấy cô chĩa súng vào nữ hùng này.

Điều đó có nghĩa cô có thể không biết Jessica là ai, hoặc đơn giản là cô vẫn không tin tưởng những người có siêu sức mạnh. Từ lần gặp mặt đấy, cô dường như sẽ điều tra sâu hơn vào vụ án mà đội Defenders đang theo dõi, hoạt động với vai trò là nhà hành pháp đối với chủ nghĩa hiệp khách của họ, trước khi hiểu ra rằng cách của họ mới là nước cờ tốt hơn để hoàn thành nhiệm vụ.

Còn nữa, nếu Luke Cage và Danny Rand làm việc cùng nhau thì một cuộc gặp gỡ giữa Misty và Colleen Wing bước đi đúng đắn và hợp thời, và còn có khả năng Misty sẽ bị mất đi một cánh tay, sau đó thay thế bằng một cánh tay máy móc như phiên bản truyện tranh của cô.

8. Foggy Nelson

Xác nhận bởi: Diễn viên Elden Hensen xác nhận tin này tại một hội nghị vào tháng 7 năm ngoái.

Dự đoán cốt truyện: Foggy và Matt có thể là cặp bài trùng ở mặt Tư Pháp, nhưng họ đã không có được cái kết tốt đẹp trong mùa thứ hai của Daredevil, không vui khi phát hiện thân phận Daredevil của người bạn thân và rồi gia nhập vào công ty luật của Jeri Hogarth.

Với việc Elden xác nhận sẽ góp mặt ở Daredevil Season 3, có lẽ chúng ta sẽ thấy mối quan hệ của họ được tiếp tục khai thác theo cách nào đó trong show này. Do Hogarth cũng tham gia series, chúng ta có thể sẽ thấy một số công việc pháp lý – có thể họ đến giúp đỡ cho trường hợp của Luke – và giờ bạn có một mắt xích liên kết từ Daredevil đến Foggy tới Jeri đến Jessica Jones và Danny Rand.

7. Jeri Hogarth

Xác nhận bởi: Một thông báo casting chính thức.

Cốt truyện dự đoán: Sau Claire, Jeri Hogarth là sợi dây kết nối kế tiếp giữa tất cả các show, đóng vai trò tương đối trong Jessica Jones, một vai cameo trong phim Daredevil và xuất hiện xuyên suốt trong Iron Fist. Điều đó có nghĩa cô ấy là người có thể làm việc và giúp đỡ tất cả những nhân vật này, mặc dù chúng ta vẫn phải chờ xem họ sẽ cần bao nhiêu lời khuyên về mặt pháp luật.

Ngoài tiềm năng giúp đỡ Luke thoát khỏi án tù tội, nếu nhóm Defenders đang điều tra một manh mối liên quan đến nhiều công ty khác nhau – và ta biết The Hand đã thâm nhập vào các tập đoàn như thế nào trong Iron Fist – và các dịch vụ của cô có thể là sự giúp đỡ hữu ích, giải quyết chuyện giấy tờ để giúp Defenders trong nhiệm vụ của họ trong khi họ ra ngoài và đá đít kẻ xấu.

6. Karen Page

Xác nhận bởi: Một thông báo chính thức.

Dự đoán cốt truyện: chỉ một mình Daredevil, Luke Cage, Danny Rand, hoặc Jessica Jones đã là một tin tức sốt dẻo đối với New York; vì vậy nếu cả bốn người bọn họ đều liên quan đến một cái gì đó, thì đấy chắc chắn sẽ là một tin tức lớn. Và ngoài kia có một nữ nhà báo quen biết (nếu không muốn nói là thân thiết) với một trong số họ, khiến cô thành một người hoàn hảo để lấy tin.

Sự nghiệp báo chí đang phát triển của Karen là một mắt xích tốt để đưa cô vào cuộc điều tra của nhóm Defenders, cho dù đó là đối đầu với họ hoặc (xét đến mối quan hệ của cô với Matt) giúp đỡ họ.

Ngoài ra còn có những hệ quả từ việc biết được danh tính của Matt, series này cần phải khai thác phần truyện đó, ít nhất là với một mức độ vừa phải. Ngoài ra, vì nhân vật này cũng sẽ xuất hiện trong series The Punisher, nên vẫn có khả năng series sẽ thiết lập thêm mối quan hệ giữa cô và Frank Castle của Jon Bernthal *nếu* anh thực sự góp mặt trong phim.

5. Trish Walker

Xác nhận bởi: Một thông báo chính thức trên tài khoản Twitter của chương trình.

Dự đoán cốt truyện: cô gái này có thể, giống như nhiều nhân vật phụ khác, chỉ là một phần nhỏ – việc Trish là bạn thân của Jessica có thể được dùng để thể hiện những áp lực hiện tại của Jess, giúp mang đến sự giải bày về việc hợp tác với các Defenders khác, và chỉ phục vụ (như nhiều người trong số họ) là một phần của thế giới xung quanh và công cuộc xây dựng nhân vật.

Mặt khác, nhiều người mong đợi rằng Trish sẽ khoát lên mình danh tính Hellcat trong truyện tranh của cô. Nhân vật này sẽ trở lại ở Jessica Jones mùa 2, nên chuyện ấy rất có thể sẽ xảy ra, nhưng Hellcat lại là thành viên thường nhất của Defenders trong truyện tranh – hơn cả Jessica Jones và Daredevil.

Nếu nhà sản xuất muốn biến cô ấy thành một anh hùng, thì show Defenders là cơ hội tốt để xây dựng điều đó bằng cách cho cô ấy kết nối nhiều hơn với The Defenders, tạo cơ sở cho sự chuyển đổi hoàn toàn trong mùa 2 của Jessica Jones.

4. Claire Temple

Xác nhận bởi: Một thông báo chính thức trên Twitter, nhưng đây là nhân vật hiển nhiên nhất chỉ sau 4 nhân vật chính.

Dự đoán cốt truyện: Claire Temple là mắt xích lớn nhất giữa tất cả các anh hùng, và đó là điều chúng ta mong được thấy trong The Defenders.

Tuy ban đầu họ sẽ riêng lẻ gặp mặt cô ấy, và rồi tập hợp với nhau tại văn phòng của Midland Circle, nhưng vẫn có khả năng cao rằng Claire sẽ đóng vai trò là người tập hợp họ lại và làm việc cùng nhau.

Dù sao thì cô ấy đã từng hỗ trợ Danny và Jessica, khá thân với Matt, và đang hẹn hò với Luke, vì vậy nếu có ai đó có khả năng lắng nghe và chịu đựng những điều nhảm nhí của  họ thì người đó chính là Claire.

Claire dĩ nhiên còn có thể tham gia với vai trò là y ta riêng của đội, đưa cô đến gần với danh tính Night Nurse (thậm chí là cả tên), tiếp tục phát triển mối quan hệ của cô với Luke, và có lẽ khai thác tiếp lời ám chỉ đến White Tiger ở hồi kết của Iron Fist.

3. Colleen Wing

Xác nhận bởi: Một thông báo chính thức trên Twitter.

Dự đoán cốt truyện: Một trong những nhân vật mới nhất của vũ trụ Netflix Marvel, xuất hiện lần đầu trong Iron Fist, và cũng là một trong những nhân vật được chào đón nồng nhiệt nhất, Colleen có thể sẽ là bạn đồng hành trong phần truyện của Danny trong show.

Hai người trở thành tình nhân trong Iron Fist, và mối quan hệ này nên được tiếp tục phát triển khi anh ấy không ở cùng hội Defenders. Tuy nhiên, hơn bất kỳ nhân vật phụ nào khác, Colleen có thể có được đất dụng võ riêng trong show và có thể sẽ có ích cho đội trên đường phố.

Colleen đã chứng minh trong Iron Fist rằng cô ấy là một chiến binh tài ba – thậm chí còn tốt hơn, hoặc ít nhất là thuyết phục hơn Danny – có nghĩa là cô ấy có thể thực sự chiến đấu cùng họ. Với cốt truyện các Defenders đối đầu với The Hand thì khả năng cho điều này lại càng tăng, vì cô ấy từng là thành viên của chi nhánh “những-người-thật-thà-không-gian-ác” của tà giáo ninja này. Cô có thông tin nội bô mà họ có thể tận dụng và một lý do cá nhân để tham gia.

2. Elektra

Xác nhận bởi: Một thông báo chính thức trên trang Twitter của show vào tháng mười một năm ngoái.

Dự đoán cốt truyện: Sau khi bị giết trong phần hai của Daredevil, Elektra sẽ trở lại từ cõi chết trong The Defenders, và đó là khởi điểm liên quan đến nhân vật này mà họ cần phải giải quyết. Ta đã thấy cô ấy được đặt trong một cỗ quan tài bởi The Hand, nhưng rồi bằng cách nào mà cô ấy được hồi sinh thật sự?

Ngoài ra, còn có một chi tiết nhỏ rằng cô ấy chính là Black Sky (tạm dịch: Hắc Thiên), thứ vũ khí bí ẩn nhưng cực mạnh được tạo ra bởi The Hand, và là vấn đề mà 4 vị anh hùng của chúng ta sẽ phải đương đầu.

Chúng ta vẫn chưa biết sức mạnh toàn phần của những quyền hạn đó, nhưng nếu nó đòi hỏi 4 vị anh hùng phải hợp sức lại thì chắc chắn phải là một thứ sức mạnh không thể xem thường. Điều thú vị là câu hỏi liệu cô ấy vẫn còn ký ức nào đó, và vẫn nhớ Matt, hay cô hoàn toàn không biết anh ta là ai. Việc Matt cố gắng đưa cô trở về chánh phái là một cốt truyện rất “siêu anh hùng”, và là một điều có thể được khai thác tốt.

1. Alexandra

Xác nhận bởi: được xác nhận ở khu Marvel TV tại New York Comic-Con hồi năm ngoái.

Dự đoán cốt truyện: Mặc dù bây giờ chỉ được biết với tên Alexandra, ta cũng biết Sigourney Weaver sẽ là phản diện đáng gờm trong The Defenders, điều này có nghĩa bà ta phải là một người rất ấn tượng.

Tuy được xác nhận là một nhân vật mới, nhưng vẫn có những giả thuyết cho rằng bà ấy sẽ là Alexander Bolt phiên bản bị chuyển giới, ông trùm đầu tiên Hell's Kitchen. Bất kể có phải đến từ truyện tranh hay không, Alexandra sẽ là kẻ thù chính mà Defenders phải hạ gục, điều này có nghĩa bà ấy gần như chắc chắn là người có vị trí rất cao trong nội bộ The Hand. Vì vậy, trong khi Elektra hoạt động theo cấp độ đường phố, chiến đấu chống lại chúng, thì Alexandra lại là người điều khiển phía sau bức màn, luôn đi trước các vị anh hùng và khiến họ, và thành phố New York, dần dần đi đến bước sụp đổ.

Nguồn: What Culture