Nữ biên kịch Gail Simone muốn chấp bút cho phần tiếp theo của Power Rangers

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tác giả truyện tranh Gail Simone mới đây đã bày tỏ sự quan tâm của mình trong phần tiếp theo của thương hiệu phim nổi tiếng Power Rangers.

Tác giả truyện tranh Gail Simone mới đây đã bày tỏ sự quan tâm của mình trong phần tiếp theo của thương hiệu phim nổi tiếng Power Rangers. 

Power Rangers là bộ phim reboot từ series nổi tiếng cùng tên, được chỉ đạo bởi đạo diễn Dean Israelite ra mắt vào đầu năm nay. Xem xét xu hướng gần đây của các hãng phim về việc hồi sinh lại những thương hiệu điện ảnh nổi tiếng một thời, không có gì đáng ngạc nhiên khi Lionsgate và Saban Films cố gắng làm sống lại Power Rangers. Mặc dù nỗ lực của họ trong việc khởi động lại Power Rangers đã có kết quả tốt với những người xem phim và người hâm mộ lâu đời nhưng phần lớn các nhà phê bình lại không hài lòng với bộ phim, cho rằng việc hiện diện phiên bản reboot làm phai mờ và không tôn trọng những người tiền nhiệm trước đấy. Chỉ vì công thức đó không hợp với các nhà phê bình, điều đó không có nghĩa là Power Rangers không tìm thấy một đối tượng hợp lý để mình hướng đến, ví dụ rõ nhất là trên trang Rotten, nếu bên phía thang điểm của giới phê bình nằm ở mức 46% thì với người xem con số lên đến 70%.

Phim đã được ra mắt ở định dạng DVD và Bluray vào tháng vừa rồi. Nữ tác giả truyện tranh nổi tiếng là Gail Simone đã xem qua bộ phim. Cô đã không ngần ngài bày tỏ quan điểm và sự thích thú của mình với Power Rangers reboot, cô ấn tượng với những nhân vật như Kimberly của Naomi Scott và Trini của Becky G, Gail thậm chí còn muốn chấp bút cho những phần tiếp theo của Power Rangers.

"Chết thật, điều này khá lạ, nhưng tôi thật sự bị cuốn hút vào bộ phim Power Rangers. Làm sao chuyện này lại xảy ra?" Gail chia sẻ trên Twitter. "Ôi trời, tôi muốn viết kịch bản cho Power Rangers quá đi mất."

Với nhưng ai chưa biết, Gail Simone là tác giả của loạt truyện tranh nổi tiếng của DC comics như Batgirl, Wonder Woman, Birds of Prey và thậm chí là cả Deadpool của Marvel. Cô cũng có kinh nghiệm viết kịch bản và teleplays cho khâu sản xuất như trong các dự án hoạt hình về Wonder Woman (2009), Birds of Prey,Batman: The Brave and the Bold. Với bản lý lịch của cô ấy, Gail hoàn toàn phù hợp để viết kịch bản cho Power Rangers. Câu hỏi duy nhất đặt ra ở đây, đó là liệu phần phim tiếp theo sẽ được triển khai?

Nguồn: Screen Rant