Paramout đã chuẩn bị cho Star Trek 4?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Để kỷ niệm 50 năm, hè này Paramount và Bad Robot sẽ chính thức công chiếu Star Trek: Beyond là phần thứ 3 tiếp theo series bom tấn ăn khách Star Trek.

Cho đến thời điểm hiện tại, phần 3 vẫn chưa có thông tin gì ngoài trừ teaser trailer phát hành vài tháng trước và chi tiết về dàn cast, nhưng dù phim có thành công hay không thì hãng sản xuất vẫn đang có những kế hoạch cho phần thứ 4 của phim, hai ngôi sao Chris Pine và Zachary Quinto cũng đã ký hợp đồng cho phần 4 vào năm ngoái.

Theo như đó, có thông tin hãng phim đã đăng ký tại Hiệp Hội Điện Ảnh Mỹ, một bộ phim Star Trek mới với tiêu đề chưa chính thức có tên “Abramsverse". Đây cũng không phải là một nước đi tệ cho Paramout, mới đây đạo diễn tài ba James Cameron cũng đã xác nhận ông sẽ làm liên tiếp 4 phần của Avatar trong những năm tới.

Phần 3 sẽ không còn được J.J Abrams chỉ đạo, thay vào đó sẽ là Justin Lin – đạo diễn của Fast Furious đảm nhận, nên có thể nó sẽ gây nhiều tò mò và nghi ngờ cho fans của dòng phim này trước ngày ra mắt vì hai phần trước đó do J.J.Abrams chỉ đạo quá hoàn hảo và đương nhiên chất lượng doanh thu của nó cũng sẻ ảnh hưởng ít nhiều đến phần tiếp theo.

Trong tương lai không xa, có thể thương hiệu Star Trek này cũng sẽ là một trong những canh bạc ăn tiền của Hollywood, cùng với những ông lớn như: Dc Comics, Marvel hay Star Wars. Hãng CBS cũng đã xác nhận cho TV series của phim này vào năm sau.

Star Trek Beyond được đạo diễn bởi Justin Lin và dàn diễn viên gồm: Idris Elba, Chris Pine, Simon Pegg, Zach Quinto. Phim dự tính sẽ khởi chiếu ngày 22.7.2016.

Trailer phim: