Pet Sematary reboot đã tìm thấy gương mặt nữ chính

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Jason Clarke sẽ đóng cặp cùng một nữ diễn viên từ Alien: Covenant.

Jason Clarke sẽ đóng cặp cùng một nữ diễn viên từ Alien: Covenant.

Nguồn tin từ Variety cho hay, Amy Seimetz đang đàm phán tham gia bộ phim kinh dị kinh điển Pet Sematary – được chuyển thể từ tác phẩm của Stephen King và do Paramount làm lại, cùng Jason Clarke. Bên cạnh đó, John Lightgow cũng đang trong quá trình hoá thân thành nhân vật nổi tiếng mà Fred Gwynne từng thủ vai trong phiên bản hồi 1989. Đồng đạo diễn Kevin Kolsch và Dennis Widmyer từ Starry Eyes sẽ đảm nhận thực hiện bộ phim.

Lorenzo di Bonaventura và Mark Vahradian sẽ đóng vai trò sản xuất bộ phim được làm lại từ phiên bản kinh dị kinh điển hồi 1989. Pet Sematary từng được Mary Lambert đạo diễn và kịch bản do King và Steven Schneider chấp bút. Phiên bản reboot sắp tới đã được Jeff Buhler và David Kajganich lên kịch bản và Alexandra Loewy sẽ quản lý sản xuất cho Paramount.

Bộ phim Pet Sematary trước dựa trên tiểu thuyết cùng tên của King, theo chân một gia đình dọn tới ngôi nhà mới cạnh nghĩa trang, nơi mà có khả năng ban cho các sinh vật bị chôn dưới nấm mồ quay trở lại từ cõi chết. Phần phim này từng thu về vỏn vẹn $57 triệu với kinh phí $11 triệu, dẫn tới việc thành công thương mại của phần tiếp theo do Edward Furlong và Anthony Edwards đóng chính bị sụt giảm. Tiếp nối thành công của It, hãng quyết tâm thực hiện các bộ phim kinh dị chuyển thể từ bộ truyện của King. Paramount thấy đây là một cơ hội hoàn hảo để đưa dòng phim này trở lại đường đua.

Tuy bận rộn trước máy quay Covenant Lean on Pete, Seimetz vẫn cố gắng hoàn thiện những kỹ năng diễn xuất ở hậu trường. Cô còn đảm nhận vai trò đồng sáng tạo cho series The Girlfriend Experience khi vừa viết kịch bản, vừa đạo diễn cho nhiều tập phim. Nữ diễn viên còn góp mặt trong vài tập phim Atlanta: Robbin Season.

Pet Sematary dự kiến khởi chiếu từ ngày 31.12.2019 tại Việt Nam.

Nguồn: Variety