[PHÂN TÍCH] 6 chi tiết có thể bạn đã biết trong trailer Avengers: Endgame

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Avengers: Endgame và 6 chi tiết đáng chú ý trong trailer.

Avengers: Endgame vừa tung trailer đầu tiên cách đây không lâu. Vậy trailer của phần tiếp theo Cuộc Chiến Vô Cực – Infinity War có gì? Mời các bạn cùng điểm qua một số điểm đáng chú ý trong trailer.

1. Iron-Man đang lạc ngoài Vũ trụ

Liệu có còn hi vọng nào cho Iron-Man? (Ảnh: Trailer)
Liệu có còn hi vọng nào cho Iron-Man? (Ảnh: Trailer)

Phân cảnh đầu tiên mà trailer mang đến cho người xem là hình ảnh Iron-Man đang tuyệt vọng ngoài Vũ trụ trên con tàu của Vệ Binh Ngân Hà sau khi họ, Doctor Strange và Spider-Man đã biến mất. Anh sử dụng chiếc mũ Iron-Man để ghi âm tin nhắn với hi vọng lời nói của mình có thể đến tai người vợ chưa cưới Pepper Potts. Chưa biết liệu cô có còn sống sau cái búng tay của Thanos hay không.

Trong số những người sống sót cùng với anh còn có Nebula. Liệu cả 2 sẽ hợp tác với nhau như thế nào để quay về Trái Đất, khi con tàu Benatar đang lạc trôi vô định ngoài Vũ trụ, thức ăn, nước uống và oxy đang dần cạn kiệt và mọi hi vọng gần như đã mất?

2. Sự kiện quay về quá khứ chưa được xác nhận là có xảy ra hay không

Chiếc la bàn có hình Peggy. (Ảnh: Trailer)
Chiếc la bàn có hình Peggy. (Ảnh: Trailer)

Có tin đồn cho rằng các nhân vật sẽ quay ngược thời gian trở về thập niên 90, dòng thời gian của Captain Marvel để tìm cách ngăn chặn Thanos. Tuy nhiên, ở trailer, thì chúng ta chỉ mới được nhìn thấy sự kiện ở thời điểm hiện tại và vẫn chưa xác nhận được rằng các nhân vật có quay trở về quá khứ hay không, hoặc nếu có thì họ sẽ làm như thế nào. Tuy nhiên, trong một phân đoạn nhỏ, Black Widows nói với Captain America (lúc này mày râu nhẵn nhụi như trước sự kiện Infinity War) rằng họ sẽ làm được (việc gì đó). Anh mở chiếc la bàn có hình của Peggy Carter thời trẻ và nói rằng không biết phải làm gì nếu việc mà họ làm không có tác dụng. Liệu đây có phải là gợi ý về việc các siêu anh hùng sẽ quay ngược thời gian về quá khứ?

3. Bộ giáp của Thanos trên cánh đồng hoa anh túc

Bộ giáp của Thanos. (Ảnh: Trailer)
Bộ giáp của Thanos. (Ảnh: Trailer)

Cuối phim Cuộc Chiến Vô Cực, Thanos sau khi hoàn thành nhiệm vụ đã quyết định “về vườn nghỉ hưu”. Bộ giáp đã được hắn treo lên giữa cánh đồng như trong truyện. Chiếc găng tay mặc dù đã bị phá hủy, nhưng vẫn còn được hắn đeo trên tay, điều này có ý nghĩa gì?

4. Tính điên rồ trong kế hoạch của Thanos đã được xác nhận

Thanos đã xóa sổ toàn bộ 50% sinh vật sống. (Ảnh: Trailer)
Thanos đã xóa sổ toàn bộ 50% sinh vật sống. (Ảnh: Trailer)

Nhiều fan đã khen ngợi lý tưởng của Thanos trong phần 1 với quyết định “vĩ đại” là xóa sổ 1 nửa dân số vũ trụ nhằm mang lại “miếng cơm manh áo” cho những người sống sót. Tuy nhiên, Black Widow xác nhận trong trailer rằng “Hắn đã xóa sổ 50 phần trăm toàn bộ sinh vật sống”. Tức là cả cây cỏ và động vật, những thứ vốn được sử dụng làm tài nguyên cũng đã biến mất theo.

5. Sự trở lại của Hawkeye với cái tên mới: Ronin

Hawkeye chuyển sang làm kiếm sĩ Ronin trong Avengers: Endgame.
Hawkeye chuyển sang làm kiếm sĩ Ronin trong Avengers: Endgame.

Hawkeye sau bao tháng ngày biệt tăm biệt tích, cuối cùng cũng đã trở lại và gặp người bạn cũ Black Widow ở bối cảnh trông giống như Nhật Bản, nhưng với một nhân dạng mới: Ronin. Vũ khí và vẻ ngoài của anh cũng đã thay đổi, không còn là cung thủ mà chuyển sang làm kiếm khách. Câu chuyện đưa anh quay về với Avengers là gì và làm thế nào mà Black Widow tìm được anh?

Ronin (Marvel) - Nhân dạng mới của Hawkeye là ai?

Ronin (Marvel) - Nhân dạng mới của Hawkeye là ai?

Ronin - Cái tên mới của Hawkeye là ai, và câu chuyện của anh trong Avengers: Endgame là như thế nào?

6. Ant-Man đã thoát được Vùng Lượng Tử

Ant-Man liên lạc với nhóm Avengers còn lại. (Ảnh: Trailer)
Ant-Man liên lạc với nhóm Avengers còn lại. (Ảnh: Trailer)

Cảnh cuối trailer xuất hiện nhân vật Ant-Man/Scott Lang, đang cố gắng liên lạc với Captain America và Black Widow. Trong Ant-Man & the Wasp (Người Kiến và Chiến Binh Ong), anh bị lạc trong Vùng Lượng Tử. Anh được đánh dấu là mất tích ở phân cảnh Hulk đang xem lại danh sách các siêu anh hùng bị ảnh hưởng sau cái búng tay của Thanos. Vậy thì làm thế nào mà Ant-Man có thể thoát được Vùng Lượng Tử và tìm thấy nhóm Avengers?

Mọi thứ có lẽ còn phải chờ cho đến khi phim được ra mắt vào tháng 4 năm 2019.