Hoài Linh té cầu khi đóng phim

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Đó chính là “lần đầu tiên” Hoài Linh phải chết trong 1 bộ phim!

Bên cạnh việc đóng những pha hành động mà không cần cascaduer, Hoài Linh đã trải qua thêm 2 lần đầu tiên nữa khi làm trai trẻ cặp kè và đóng cùng lúc tới 3 vai.

Vậy mà tôi cứ nghĩ đây sẽ là lần đầu tiên Hoài Linh xuất hiện với tư cách khách mời và được đạo diễn cho “chết” nhanh gọn lẹ.

Tất cả những gì tôi đang kể ở đây là trong bộ phim Mặt Nạ Máu và tôi cũng suýt nghĩ đây là lần đầu tiên Hoài Linh tham gia 1 bộ phim không phải là Hài nhưng tôi lại nhầm.

Mặt Nạ Máu là câu chuyện kinh dị, tâm lý và hài hước. Phim kể về Khiết Đan (diễn viên Dương Cẩm Lynh) là một ca sĩ nổi tiếng, cô yêu và có một đứa con bí mật với đại gia Nguyễn (ca sĩ Nguyễn Phi Hùng) vốn đã có gia đình. Vào ngày Nguyễn chính thức ly dị vợ, anh đột nhiên mất tích. Trong lúc Khiết Đan đang lo lắng thì bất ngờ Thu (Tina Tình) – vợ của Nguyễn gọi cho cô thông báo anh đã chết. Thu hẹn gặp cô tại nhà để chia gia tài và viếng chồng mình lần cuối. Chính tại nơi đây, Khiết Đan bất ngờ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng. Cô và nhóm bạn của mình gồm 1 vệ sỹ (nghệ sĩ hài Thu Trang), 1 osin (ca sĩ trẻ Khởi My), 1 tài xế (nghệ sĩ hài Tấn Beo) và 1 nhân viên make-up (NSƯT Hoài Linh) liên tục rơi vào những tình huống vô cùng nguy hiểm. Cùng lúc đó, con trai cô bỗng dưng mất tích…

Sau “thất bại” của Tía Tui Là Cao Thủ, dường như cái tên Hoài Linh vẫn còn đủ sức mạnh để lôi kéo khán giả đến rạp nên bạn sẽ thấy tên của danh hài trong nhiều bộ phim sắp tới đây. Hy vọng Hoài Linh sẽ chứng minh được đẳng cấp của mình không chỉ trên sân khấu mà còn cả trên màn ảnh bạc.

Mặt Nạ Máu dự kiến ra rạp vào 24.6.2016.