Phim hài của Charlize Theron ấn định ngày ra mắt

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trang Variety vừa đưa tin, bộ phim hài Tully của nữ diễn viên Charlize Theron (Fate of Furious, Max Mad: Fury Road) sẽ chính thức ra mắt người xem vào ngày 20.4.2018.

Trang Variety vừa đưa tin, bộ phim hài Tully của nữ diễn viên Charlize Theron (Fate of Furious, Max Mad: Fury Road) sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20.4.2018.

Vào năm ngoái, thông tin này xuất phát từ thời điểm ba diễn viên Theron, Jason Reitman và Diablo Cody được cho biết đang cùng nhau để hợp tác trong một dự án phim bí mật, chưa được biết tên. Tham gia trong Tullip còn có các diễn viên khác như Mackenzie Davis (The Martian), Mark Duplass (The League) và Ron Livingston. 

Bộ phim mới nhất của Theron là Fate of Furious
Bộ phim mới nhất của Theron là Fate of Furious

Trong phim Theron sẽ vào vai một bà mẹ của ba đứa con, trong đó có một đứa bé mới sinh. Cô sẽ phải nhờ đến sự hỗ trợ của một người giữ trẻ vào ban đêm (do Davis vào vai), cả hai người phụ nữ này sẽ có những diễn biến tâm trạng, cảm xúc đầy thú vị trong xuyên suốt của bộ phim.

Peter Kujawski - người điều hành của hãng phim Focus đã chia sẻ một vài cảm nghĩ về bộ phim như sau:

"Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác lần đầu với đạo diễn Jason Reitman trong một bộ phim hài, dí dỏm này. Đồng thời một lần nữa được làm việc cùng Theron. Sắp tới, bộ phim khác đánh dấu sự hợp tác của chúng tôi là Atomic Blonde."

Dành cho những ai chưa biết, hồi năm ngoái cũng chính Theron đã hợp tác với hãng Focus để thực hiện bộ phim hoạt hình Kubo and the Two Strings.

Nguồn: Variety