Phim về Half-Life và Portal vẫn đang được tiến hành

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Bạn có tin là đầu tư vào một xưởng phim Hollywood là nhiều rủi ro hơn làm một trò chơi điện tử hay không? Sự thất bại của việc chuyển thể video game thành phim đã thất bại nhiều lần. Nhưng không vì thế mà các nhà làm phim từ bỏ việc đưa những tựa game huyền thoại lên màn ảnh rộng. Mới đây, nhà sản xuất của Star Wars VII, J.J.Abrams đã xác nhận rằng hai tựa game Half-Life và Portal đã - đang được sản xuất và sẽ ra mắt trong tương lai không xa.

J.J.Abrams xác nhận với IGN khi họ hỏi ông về việc phim đã được bấm máy hay chưa: “Vẫn chưa; nhưng hai tựa phim đó đã được đưa vào sản xuất. Chúng tôi đã tìm được nhà biên kịch, và vẫn đang viết kịch bản cho cả hai bộ phim chuyển thể đó. Nhưng đến giờ vẫn chưa có gì đáng kể để nói thêm cả.”

Trong năm nay, chúng ta sẽ được thưởng thức hai tựa phim chuyển thể từ hai video game huyền thoại đó là WarcraftAssassin’s Creed vào hè và mùa giáng sinh năm nay. Tiếp theo đó sẽ là Tomb Raider phiên bản làm lại với sự tham gia của nữ diễn viên Daisy Ridley. Có thể nói, phim chuyển thể từ game đang từng bước quay trở lại thị trường, và có lẽ như sẽ không còn “tệ hại” như những sản phẩm đã từng được làm trước đây như Hitman hay Hitman: Agent 47.

Chính vì thế, tương lai của hai bộ phim Half-LifePortal sẽ tươi sáng hơn nhiều, và thời đại của phim chuyển thể từ game sẽ đi lên từ năm nay với hai tựa game huyền thoại kia.