Power Rangers – Chi tiết về tạo hình của Goldar trong phim

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Sự phá cách về tạo hình của nhân vật trong Power Rangers reboot dường như bây giờ đã quá bình thường đối với người xem. Từ những Rangers, Megazords cho đến Rita hay Goldar, tất cả đều đã có một diện mạo mới hoàn toàn.

Sự phá cách về tạo hình của nhân vật trong Power Rangers reboot dường như bây giờ đã quá bình thường đối với người xem. Từ những Rangers, Megazords cho đến Rita hay Goldar, tất cả đều đã có một diện mạo mới hoàn toàn.

Về nhân vật Goldar, tạo hình của hắn ta dường như khác xa so với phiên bản gốc trước đó. Trong những series cũ, Goldar là thuộc hạ khá thân cận với mụ phù thủy độc ác Rita, hắn ta dường như mà một cánh tay đắc lực của bà ta; trong phiên bản này, hắn là một con quái vật dưới bộ giáp vàng óng ánh, hoành tráng như một dũng sĩ. Nhưng, với phiên bản 2017 này, Goldar như một con người khổng lồ, vô hình và được bao bọc bởi một lớp vàng quanh người, dường như không thể thấy được mặt mũi nhất định.

Goldar vs Megazords

Trong một cuộc trò chuyện mới đây với trang EW, nhà thiết kế sản xuất Power Rangers là Andrew Menzies đã đưa ra một cái nhìn trọn vẹn về những thiết kế này trong phim, do đích thân ông và đạo diễn Dean Israelite lựa chọn:

"Dean và tôi muốn hắn ta phải vô diện, một nhân vật mà bạn không thể xác định được cụ thể. Hắn ta dường như là một phần mở rộng sức mạnh từ Rita, không thể ngăn chặn được. Tôi nghĩ là mỗi người chúng ta luôn tìm kiếm cho nhân vật có một hình dáng khuôn mặt nhất định, nhưng tôi muốn nó trở nên mới lạ và đáng sợ hơn."

Về phần đạo diễn Israelite, ông cho biết thêm:

"Có một sự thú hút ở nhân vật này, thiết kế của Goldar rất lạ lùng, hắn ta như một tác phẩm điêu khắc."

Tạo hình của Goldar trong phim

Cần nhớ rằng Power Rangers chỉ đơn thuần là một bộ phim hành động dựa trên một chương trình truyền hình dành cho trẻ em. Rõ ràng, việc reboot này đang diễn ra một cách nghiêm túc hơn nhiều so với các bộ phim truyền hình trước đó. Nhưng với việc tạo cho nhân vật Goldar một cách vô diện như thế này liệu hắn ta có thể tồn tại lâu trong những phim sau hay không? Liệu hắn ta có đóng vai trò quan trọng như trong những phiên bản trước đó? Chỉ có thể khi xem bộ phim, câu trả lời này mới được giải đáp cho người hâm mộ.

Kèm theo đó, một vài clip từ phim cũng đã được tung ra:

Power Rangers sẽ ra mắt vào ngày 24.3 tới.

Nguồn: Screen Rant