Power Rangers gặp khó khăn tại Nga

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Với sự xuất hiện của nhân vật đồng tính trong phim, cũng như Beauty and the Beast, Power Rangers đang có một vài rắc rối tại Nga!

Với sự xuất hiện của nhân vật đồng tính trong phim, cũng như Beauty and the Beast, Power Rangers đang có một vài rắc rối tại Nga!

Cuối tuần vừa rồi, bộ phim Power Rangers đã chính thức ra mắt người xem tại các rạp chiếu trên thế giới. Tuy nhiên, việc phim có sự xuất hiện của một nhân vật LGBT đã gây nên nhiều cuộc tranh cãi, đặc biệt là tại Nga. Thậm chí, một trong số những quan chức hàng đầu của nước này đã ban lệnh cấm chiếu, và sau cùng, quyết định của họ chính là gán mác 18+ cho Power Rangers

Trong phim Siêu Nhân Vàng là nhân vật đồng tính

Phát biểu với Russian Station Tsargrad, Vitaly Milonov – một chính trị gia khá bảo thủ của Nga cho hay:

"Nếu tư tưởng học về Phát Xít bị cấm ở nước chúng ta, thì Dean Israelite (Đạo diễn của Power Rangers) là người nên bị cấm đầu tiên."

Được biết, Nga là một nước có những phản đối mạnh mẽ với các chủ đề về nhân vật LGBT trong phim. Trước đó, bộ phim cổ tích Beauty and the Beast cũng bị hạn chế độ tuổi tại nước này. Nhưng điều đáng nói ở đây là tuy Nga rất nghiêm túc trong việc "tuyên truyền đồng tính" trên phim ảnh, sách báo hay truyền hình nhưng thực tế, trong phim Yellow Ranger chỉ là người đang có chút bối rối về tình cảm của cô, điều này không đáng để phim phải chịu một cái mác 18+.

Concept art của phim

Với lý do trên, doanh thu phòng vé của Power Rangers ở Nga có thể bị giảm hơn so với dự tính trước đó của nhà sản xuất. Phim dự kiến ​​sẽ thu về hơn $40 triệu trong tuần lễ mở màn chỉ trên thị trường phòng vé ở Bắc Mỹ, con số chắc chắn sẽ còn tăng thêm nữa trên toàn cầu.

Nguồn: Cinema Blend