Power Rangers - Giả thuyết của fan về Green Ranger là chính xác?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Việc khởi động lại thương hiệu Power Rangers là một bước đi hoàn toàn đúng đắn của Saban, bộ phim đã thu hút một lượng người hâm mộ lớn trong ngày đầu tiên công chiếu, mở ra một kỷ nguyên mới của Rangers và cách nhìn khác về những siêu anh hùng và nhân vật phản diện.

Việc khởi động lại thương hiệu Power Rangers là một bước đi hoàn toàn đúng đắn của Saban, bộ phim đã thu hút một lượng người hâm mộ lớn trong ngày đầu tiên công chiếu, mở ra một kỷ nguyên mới của Rangers và cách nhìn khác về những siêu anh hùng và nhân vật phản diện. 

Tuy nhiên, một bí ẩn khiến fan vẫn muốn khám phá trong phiên bản lần này chính là Green Ranger, liệu anh ta sẽ xuất hiện trong phần phim tiếp theo. Trong phiên bản đầu tiên, Green Ranger/Tommy Oliver được thể hiện bởi Jason David Frank. Trước đó, một vài thông tin cho rằng Green Ranger sẽ được giới thiệu trong đoạn credit của phim để mở ra một tương lai mới cho thương hiệu này, đặc biệt là khi nhà sản xuất xác nhận sẽ còn đến 5 phần phim nữa cho Power Rangers.

Mới đây, một tấm motion poster đã tung ra ngay trước khi phim được công chiếu, mang đến cho người xem cái nhìn đầu tiên về tạo hình của Green Ranger. Tấm poster dường như đã xác nhận giả thuyết của fan là hoàn toàn đúng, Rita Repulsa (Elizabeth Banks) chính là cựu Green Ranger trước đó.

Mũ giáp của Green Rangers.

Với việc Rita là cựu Ranger thì đồng nghĩa sắp tới anh chàng Tommy chính là Green Ranger thế hệ tiếp theo, khác với nguyên tác.

Trước đó, giả thuyết này đã được người hâm mộ đưa ra sau khi nhà sản xuất tung tạo hình chính thức của Rita với trang phục gần giống với những bộ giáp của các siêu nhân. Nhiều người xem đã thất vọng khi nghĩ rằng Green Ranger sẽ không tồn tại trong phiên bản này, nhưng giờ đây họ có thể thở phào nhẹ nhỏm khi biết được tương lai của Tommy sẽ được mở ra trong phim.

Power Rangers chính thức công chiếu vào ngày hôm nay, đừng bỏ qua sự trở lại của tuổi thơ trên các rạp chiếu nhé!

Nguồn: Screen Rant