Power Rangers - Hứa hẹn mang những thông điệp tốt đến người hâm mộ

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Power Rangers reboot là một dự án mang tính hồi sinh của hãng Saban, phim sẽ được hãng Lionsgate phát hành vào ngày 24/3 tới.

Power Rangers reboot là một dự án mang tính hồi sinh của hãng Saban, phim sẽ được hãng Lionsgate phát hành vào ngày 24/3 tới. 

Mới đây, nữ diễn viên Naomi Scott-người vào vai Kimberly Hart/Pink Ranger đã trả lời một loạt các câu hỏi từ trang Screen Rant và độc giả của mình trên Twitter. Trong đó, câu hỏi gây ấn tượng nhất dành cho cô từ fan hâm mộ có thể là về sự đa dạng và thông điệp mà phiên bản mới này muốn gửi đến khán giả. Để chắc chắn phiên bản mới này sẽ không bị lu mờ bởi loạt Tv series gốc trước đó, Naomi đã khẳng định rằng bộ phim đang làm tốt trong việc gửi gắm những thông điệp đến với khán giả. Ngoài hiệu ứng đặc biệt, phim sẽ chú tâm đến những yếu tố nhân văn trong cuộc sống, và sự đa dạng hóa nhân vật:

Screen Rant: Thông điệp quan trọng mà bộ phim muốn gửi đến người xem là gì?

Naomi Scott: Đó là sự đa dạng về nhân vật khiến chúng ta mạnh mẽ hơn, để nắm bắt lấy nó.

Ngoài ra, Power Rangers cũng đã hợp tác với Thirst Project trên Twitter để bắt đầu chiến dịch quảng bá cho phim. Nếu người hâm mộ sử dụng những hashtags như #BlueRanger, #YellowRanger, #BlackRanger, #RedRanger, #PinkRanger và @ThePowerRangers thì sẽ có một số tiền nhỏ để ủng hộ cho Thirst Project mang lại những nguồn nước sạch cho những con người, những nơi còn thiếu thốn điều này trên thế giới.

Việc hợp tác này thật tuyệt vời, bây giờ người hâm mộ có thể chung tay cùng các siêu nhân của chúng ta đi cứu thế giới một cách đúng nghĩa, thực tế hơn. Khiến bạn cảm thấy mình như là một phần của Power Rangers. Đây không chỉ đơn thuần là một bộ phim mang tính giải trí mà nó là một sự kiện khá ý nghĩa, nhân văn dành cho chúng ta.

Nguồn: Screen Rant