Power Rangers - Số phận của 5 người được chọn

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Power Rangers aka Mighty Morphin’ Power Rangers đã công bố thông tin về 5 siêu người hùng mới.

Sau khi tung ra đoạn teaser gây mưa bão trên mạng xã hội và NYCC mới đấy, đánh dấu sự trở lại hoành tráng của huyền thoại Power Rangers aka Mighty Morphin’ Power Rangers, thì giờ đây Lionsgate đã công bố thông tin về 5 siêu người hùng này. Hãy cùng tìm hiểu xem họ là những con người như thế nào nhé.

1. Jason aka Red Ranger

Jason, Red Ranger là một huyền thoại bóng đá ở thị trấn nhỏ có tên là Angel Grove cho đến khi anh dẫn thân vào sứ mệnh siêu anh hùng của mình. Lần đầu tiên xuất hiện trong phim, chúng ta sẽ thấy một cậu thanh niên đầy tham vọng đang cố tìm lại bản thân mình. Trớ trêu thay, sau khi có được một cơ hội như mình mong muốn, đó là dẫn dắt một đội bóng đá của trường thì Jason lại gặp và tìm được huy hiệu biến hình của Rangers.

2. Kimberly aka Pink Ranger

Kimberly từng được coi là "nữ hoàng" của trường trung học Angel Grove, nhưng cô bị những cô bạn cùng trang lứa dần tẩy chay sau khi biết được danh tính thật sự của mình. 

3. Billy aka Blue Ranger

Billy luôn coi giao tiếp với xã hội là một thách thức to lớn đối với anh. Anh ấy thông minh, nhân hậu đậm tình người, được coi như là "trái tim" của nhóm. Billy không bao giờ có một người bạn thật sự, vì vậy việc trở thành một Ranger là một việc rất có ý nghĩa trong cuộc đời của anh. Sau khi vào nhóm, anh bắt đầu có mối liên kết với mọi người theo một cách không thể ngờ tới.

4. Trini aka Yellow Ranger

Trini là một con người đầy sự bí ẩn. Cha mẹ cô luôn di chuyển vì công việc, điều này khiến cô không trụ lâu ở những ngôi trường mà mình theo học. Một cô gái đơn độc, luôn tự lo cho bản thân, nhưng không quên quan sát những người xung quanh. Tất cả những gì cô muốn là có một nhóm bạn thân mãi mãi.

5. Zack Taylor aka Black Ranger

Đây là một anh chàng bạo dạng và huênh hoan. Anh ấy gây sự khó chịu cho những người bạn ở trường, luôn tân bốc bản thân, ngoài trừ những sự thật khiến anh trở nên thua kém mọi người.

Ta có thể thấy dàn nhân vật, tên của những Siêu Nhân trong phim vẫn được giữ đúng như phiên bản gốc. Không những vậy, chuyện đời tư của họ còn sẽ được biên kịch khai thác rõ hơn. Power Rangers reboot là một bộ phim đầy hứa hẹn cho fan cuồng của huyền thoại này.

Phim ra mắt vào tháng 3.2017.