Power Rangers sẽ có after credit

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Mới đây, đạo diễn Dean Israelite tuyên bố bom tấn Power Rangers sắp tới sẽ chính thức có after credit.

Mới đây, đạo diễn Dean Israelite tuyên bố bom tấn Power Rangers sắp tới sẽ chính thức có after credit.

Trao đổi về vấn đề này với trang báo Collider, Israelite đã chia sẻ như sau:

"Nó luôn có một cảnh after credit nhỏ. Điều duy nhất mà chúng tôi băn khoăn ở đây là nên đặt nó vào tầm 1 hoặc 2 phút sau khi phim kết thúc hay là đặt nó ngay ở cuối phim, khi tất cả đã xong."

Đây có thể là một tin đáng mừng dành cho người hâm mộ. Đoạn credit có thể thiết lập một vũ trụ mới cho Power Rangers của hãng Lionsgate. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, hiện tại Lionsgate đã có hướng đi, phong cách riêng dành cho các Rangers của họ. Thậm chí, họ đã xác nhận Rita Repulsa, mụ phù thủy độc ác do Elizabeth Banks thủ vai chính là một cựu Green Ranger đã lỡ đi theo bóng tối trở thành kẻ phản diện.

Một Tv spot mới của phim cũng đã được tung ra, mang đến cho người xem cái nhìn cực rõ nét hơn về Megazord đang trong tư thế "múa bụng" khá buồn cười.

Để mở rộng cho vũ trụ, sử dụng after credit đã không có gì quá xa lạ với người hâm mộ trong thời điểm gần đây. Chúng ta có MCU, và mới đây là Kong: Skull Island với một credit để mở rộng Monstervers giới thiệu về Godzilla. Liệu chúng ta có thể thấy được gì ở credit của Power Rangers? Lord Zed? Green Ranger hoặc White Rangers hay chỉ đơn giản là một màn hài hước của 5 siêu nhân trong phim? Hãy cùng chờ đón xem vào ngày 24.3 tới nhé.

Nguồn: ComicBook