Power Rangers sẽ có một phiên bản Rate R cực đen tối!

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Shankar còn xác nhận rằng mình đang phát triển cho một dự án mới về Mighty Morphin Power Rangers.

Sau khi đạo diễn Adi Shankar xác nhận rằng ông sẽ triển khai series Castlevania cho nhà đài Netflix, tin vui đã đến với người hâm mộ của dòng game kinh điển này. Tuy nhiên, không chỉ kết thúc ở đó, mới đây trong bài phỏng vấn với trang Polygon, Shankar còn xác nhận rằng mình đang phát triển cho một dự án mới về Mighty Morphin Power Rangers.

"Đây sẽ là một câu chuyện kể lại toàn bộ sự kiện của 3 mùa phim trước đó, nhưng nó sẽ đen tối hơn. Thật sự u ám hơn so với những series về Power Rangers mà bạn đã từng xem trước đó." 

Trước đó, Shankar cũng đã thực hiện một phim ngắn đầy bạo lực cho Power Rangers.

Cho đến thời điểm hiện tại, Shankar chỉ bắt đầu đưa ra ý tưởng và triển khai dự án reboot này trong 18 tháng trở lại đây. Các nhà sản xuất vẫn chưa chọn được nhà đài nào để phát hành series này, Shankar cũng đang đàm phán với các nhà đài để có được giấy phép phát sóng cho phiên bản reboot đen tối. Đương nhiên, trên cương vị đạo diễn, ông vẫn cho rằng Netflix là sự lựa chọn tốt nhất.

"Netflix có thể làm những việc mà các nhà đài khác cần phải làm, tôi đã làm việc với hầu hết tất cả các nhà đài và chỉ có Netflix là phù hợp nhất. Thế giới chúng ta sống bây giờ đã bị phá vỡ ý tưởng về giải trí, Netflix hiểu được điều đó."

Với Shankar, ông cũng cho hay phiên bản reboot này sẽ giống như kiểu các Rangers gặp nhau với Dragon Ball Z. Với vai trò là một nhà biên kịch của series, ông muốn nó phải nó phải có nhiều con quái vật khác nhau hơn và thực hiện một câu chuyện ngắn hơn.

"Chúng tôi sẽ tập trung vào nhịp đập của những gì đã từng thể hiện qua mỗi mùa phim trước đó, hòa vào làm một rồi tạo ra một phiên bản Power Rangers chưa từng được thấy."

Hiện tại, nội dung và ngày phát sóng của Power Rangers series reboot này vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng trong tháng 3 tới, người hâm mộ sẽ có một phiên bản bom tấn reboot cực hoành tráng từ Lionsgate và Saban hứa hẹn sẽ gợi nhớ lại tuổi thơ "dữ dội" của chúng ta.

Nguồn: ComicBook