Prequel của Game of Thrones vẫn đang được HBO cân nhắc!

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bạn hoang mang rằng Game of Thrones sẽ kết thúc sau 2 mùa phim nữa? Hãy bình tĩnh, chúng ta vẫn chưa thể chào tạm biệt Westeros sớm vậy đâu!

Bạn hoang mang rằng Game of Thrones sẽ kết thúc sau 2 mùa phim nữa? Hãy bình tĩnh, chúng ta vẫn chưa thể chào tạm biệt Westeros sớm vậy đâu!

Khi George R.R. Martin đang tập trung viết tập tiểu thuyết gốc của Game of Thrones, ông đồng thời cũng đã kiến tạo ra một thế giới đầy trí tưởng tượng rộng lớn và một giá trị lịch sử, dòng dõi vô tận. HBO chưa bao giờ nghĩ đến việc làm một Spinoff hay là Prequel cho một tựa phim nào đó của họ nhưng với series "khủng bố" này thì nhà đài lại có một suy nghĩ và hướng đi khác.

Casey Bloys, chủ tịch của nhà đài HBO trò chuyện với trang  Entertainment Weekly, ông cho hay: "Tôi có thể nói rằng vẫn còn một cuộc thương lượng sơ bộ đang diễn ra, có những vùng đất đang cần được khám phá, nhung tôi vẫn chưa có thể chỉ tay và nói rằng "đây là cá chúng ta sẽ làm.""

Cho đến bây giờ, Game of Thrones vẫn là một trong những series cực kỳ thu hút người xem và có sự đầu tư vô cùng lớn, series nhận được nhiều giải Emmy trước đó và được theo dõi bởi 20 triệu người trên toàn thế giới nên sẽ không có gì là quá ngạc nhiên khi HBO thực hiện một series khác liên quan về thế giới này.