Ra rạp xem gì cuối tuần 25.08 - Nhóc Shin lắc mông bước vào phòng vé

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 13: Đại Chiến Siêu Năng Lực có thể nổi bật hơn Oppenheimer?

Sau Oppenheimer, Blue Beetle, cuối tuần 25.08 còn phim gì để các mọt phim hứng thú nữa? Câu trả lời là phòng vé cuối tuần vẫn còn những bộ phim hấp dẫn khác. Tuần phim này đánh dấu sự trở lại của siêu phẩm tuổi thơ trong hình hài cậu bé bút chì Shin-chan. Bên cạnh đó, hung thần bất đắc dĩ của biển cả cũng trở lại màn ảnh. Lần này thì lại bị “hooman” hại nữa rồi!

Oppenheimer

Lý do xem phim: Sau vài năm yên tĩnh, Christopher Nolan cũng làm phim trở lại và Oppenheimer đang quét qua các phòng vé với những lời khen ngợi. Và điều đó là xứng đáng. Oppenheimer, kể về giai đoạn khai sinh bom nguyên tử đến khi bị nghi ngờ là kẻ phản quốc của nhà vật lý cùng tên, đã mang đến một câu chuyện lôi cuốn và hấp dẫn ngay cả khi nó là một phim tiểu sử nặng lời thoại.

Shin và cặp mông bao người mơ ước chính thức công phá phòng vé
Shin và cặp mông bao người mơ ước chính thức công phá phòng vé

Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 13: Đại Chiến Siêu Năng Lực

Lý do xem phim: Phần phim thứ 31 mang đến cho khán giả một chuyến phiêu lưu cực kỳ đáng yêu của cậu bé Shin dễ thương. Với tính nghịch ngợm và thông minh lanh lợi, Shin đã trải qua nhiều chuyến phiêu lưu vui vẻ và giàu ý nghĩa. Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 13: Đại Chiến Siêu Năng Lực sẽ còn kịch tính hơn nữa. Cậu bé Shin với cặp mông núng nính đặc trưng sẽ quậy tưng bừng với sức mạnh đặc biệt bỗng đâu rớt xuống Shin.

Trước đây, những bộ phim của Doraemon hay Conan đều có thể dễ dàng lấn lướt các bom tấn nước ngoài. Shin-chan cũng rất được các khán giả Việt yêu thích. Liệu Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 13: Đại Chiến Siêu Năng Lực có thể cạnh tranh với Oppenheimer lẫn Blue Beetle hay không?

Blue Beetle là một bộ phim gia đình lý tưởng
Blue Beetle là một bộ phim gia đình lý tưởng

Blue Beetle

Lý do xem phim: Blue Beetle có thể không phải là bộ phim siêu anh hùng độc đáo nhất, nhưng phim vẫn là một bộ phim đủ giải trí dành cho gia đình vào cuối tuần. Xoay quanh một thanh niên mới tốt nghiệp đang muốn một công việc để giúp đỡ gia đình bỗng trở thành một siêu anh hùng với trách nhiệm lớn lao, Blue Beetle mang đến một câu chuyện dễ xem, dễ cảm, pha trộn hành động và khiếu hài hước một cách đúng điệu.

Cá mập lại bị hành trong Hàm Tử Thần
Cá mập lại bị hành trong Hàm Tử Thần

Hàm Tử Thần

Lý do xem phim: Cá mập đã luôn là nguồn cảm hứng cho những nhà làm phim, và là lý do chúng ta có nỗi sợ tự nhiên đối với biển sâu, ném “mai thúy” vào trong hỗn hợp đó, chúng ta sẽ có một phim kinh dị giật gân điên rồ.

Naomi chỉ muốn hội ngộ với bạn trai sau một thời gian dài xa cách, nhưng bất ngờ bị hai kẻ buôn hàng cấm bắt làm con tin, ép cô lặn xuống một con tàu bị đắm để lấy lại kiện hàng triệu đô. Thứ chờ cô là một con cá mập bị mai thúy đầu độc. Hàm Tử Thần có thể có tiền đề không tưởng, nhưng nó sẽ mang đến câu chuyện giật gân đủ để giải trí cuối tuần.

Gran Turismo: Tay Đua Cự Phách

Lý do xem phim: Oppenheimer không phải bộ phim tiểu sử duy nhất cuối tuần này. Gran Turismo: Tay Đua Cự Phách tái hiện hành trình “zero to hero” của tay đua có thật mang tên Jann Mardenborough. Bộ phim không kèn không trống này được đánh giá là hay hơn tưởng tượng, với điểm nhấn là màn diễn xuất của nam diễn viên Tom Hooper và Orlando Bloom, cùng với những màn đua xe điệu nghệ sống động thỏa mãn về phần nghe và nhìn do chính Jann thực hiện.

Người và Dracula đối đầu sinh tử giữa biển khơi
Người và Dracula đối đầu sinh tử giữa biển khơi

Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh

Lý do xem phim: Nếu Hàm Tử Thần không phải là gu kinh dị của bạn, hãy thử qua Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh. Một bộ phim kinh dị một lần nữa đem Dracula trở lại màn ảnh với sự đáng sợ vốn có của tượng đài kinh dị kinh điển này. Dựa trên chương truyện The Captain’s Log của Bram Stoker, Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh khiến người xem rùng mình với khía cạnh bạo lực thuần túy, cùng màn đối đầu căng thẳng đẫm máu giữa người và ác quỷ trên con tàu Demeter giữa biển cả mênh mông.

Đứng trước cơn khát máu của Dracula, những hành khách xấu số chỉ có thể cầu nguyện một phép màu. Đối với những ai là fan của dòng phim kinh dị văn học cổ điển, Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh là bộ phim không thể bỏ qua.

Cuối tuần này, đừng bỏ lỡ những bộ phim hay ho này. Hãy theo dõi lịch chiếu được cập nhật thường xuyên và mua vé xem phim dễ dàng trên Moveek để có những trải nghiệm điện ảnh đắt giá tuần này nhé.

Review Oppenheimer

Review Oppenheimer

Oppenheimer là bộ phim hay nhất Nolan từng thực hiện tính đến thời điểm hiện tại.

Review Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh (The Last Voyage Of The Demeter)

Review Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh (The Last Voyage Of The Demeter)

Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh (The Last Voyage Of The Demeter) mang đến những thước phim kinh dị lộ rõ hình hài quỷ dữ của Bá tước Dracula.