Vì vai diễn chuyển giới, Scarlett Johansson bị cư dân mạng chế nhạo trong vụ làm phim giải cứu đội bóng Thái Lan

Tin điện ảnh · VLynd ·

Việc casting còn chưa diễn ra, vậy tại sao Scarlett Johansson lại bị cư dân mạng chế nhạo?

Nữ diễn viên Scarlett Johansson (Getty Images)
Nữ diễn viên Scarlett Johansson (Getty Images)

Sau khi 12 cậu bé trong đội bóng Thái Lan được giải cứu khỏi hang động thành công, các hãng phim bắt đầu lên kế hoạch chuyển thể sự kiện lên màn ảnh. Tính tới nay, đã có đến 2 bộ phim với nội dung này đang được triển khai. Việc casting còn chưa diễn ra, vậy tại sao Scarlett Johansson lại bị cư dân mạng chế nhạo? Cách đây không lâu, nữ diễn viên nhận đóng một vai chuyển giới trong phim Rub & Tug của đạo diễn Rupert Sanders và Johansson ngay lập tức bị các diễn viên chuyển giới chỉ trích. Bản thân cô cũng có lời đáp trả nhưng dường như sự việc đã đi quá xa:

Scarlett Johansson bị diễn viên chuyển giới lên án vì vai diễn mới nhất

Scarlett Johansson bị diễn viên chuyển giới lên án vì vai diễn mới nhất

Scarlett Johansson cũng có lời đáp trả thẳng thừng trước những lời lên án vô cớ này.

Trên mạng xã hội Twitter đang rầm rộ những dòng chia sẻ mỉa mai rằng Johansson sẽ đóng vai chính trong bộ phim và thậm chí có người còn cho rằng, một mình cô sẽ thủ vai 12 cậu bé mắc kẹt trong hang động:

(Chúc mừng Scarlett Johansson vừa giành được vai 12 cậu bé cầu thủ Thái Lan nhé)

(Hé lộ tạo hình đầu tiên của Scarlett Johansson trong phim giải cứu hang động ở Thái)

(TIN SỐT DẺO: một vụ án tréo ngeo, Scarlett Johansson sẽ không thủ vai 12 cậu bé cầu thủ mà thay vào đó, cổ chỉ đóng mỗi vai cái hang động thôi)

(Johansson sẽ thủ vai huấn luyện viên đội bóng nhá!)

Việc chế nhạo như thế đang trở thành một phong trào và nữ diễn viên vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào trước những thông tin này. Tuy nhiên, việc đem một diễn viên ra làm trò đùa trước một thảm hoạ nguy kịch vừa xảy ra càng chứng tỏ mức độ xấu tính của cư dân mạng. Đành rằng, Johansson sở hữu 2 vai diễn liên quan tới sắc tộc và giới tính gây tranh cãi nhưng cô nàng không đáng bị đem ra làm trò đùa. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, nữ diễn viên không bị những lời đàm tếu này chi phối dẫn đến bỏ vai diễn trong Rub & Tug.

Nguồn: The Wrap