Sẽ có đến 5 phần phim nữa dành cho Power Rangers

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tương lai cho Power Rangers dù thắng hay thua thì cũng đã được Lionsgate lên kế hoạch từ lâu!

Tương lai cho Power Rangers dù thắng hay thua thì cũng đã được Lionsgate lên kế hoạch từ lâu!

Chỉ còn một ngày nữa thôi, huyền thoại tuổi thơ Power Rangers sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ trên toàn thế giới với một dàn diễn viên cực tiềm năng và nổi tiếng không kém như Elizabeth Banks trong vai phù thủy độc ác Rita hay Bryan Cranston trong vai Zordon.

Với thế giới điện ảnh ngày càng mở ra nhiều hơn, chúng ta có MCU, DCEU, MonsterVerse hay là loạt phim về Fantastic Beasts and Where To Find Them của tác giả J.K. Rowling sắp tới, thì bên phía Power Rangers, những nhà sản xuất cũng đã lên một kết hoạch lớn cho thương hiệu này từ trước đó. Mới đây, trong một cuộc trò chuyện của nhà sản xuất của Power Rangers cùng trang Variety, họ đã cho biết:

"Chúng tôi đã có sẵn 6 câu chuyện cho 6 bộ phim trong thương hiệu này...Nếu phần đầu tiên này thành công đúng như chúng tôi mong đợi thì vào ngày 25.3 tới chúng tôi sẽ có một cuộc gặp mặt đầu tiên để nói về phần phim thứ 2."

Tham vọng này của hãng phim Saban cũng không phải là một điều đáng trách, vì với người hâm mộ thương hiệu Power Rangers đã quá nổi tiếng, gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Và nếu các bạn đã xem qua những series trước đó, thì cũng nhận ra rằng một phần phim không có thể kể hết những câu chuyện và phim muốn nói đến, đặc biệt là những nhân vật phản diện và một vài Ranger mới như Green Ranger hoặc White Ranger. Rõ ràng, nhà sản xuất cũng đang mong đợi một phản ứng tích cực từ người xem để họ có động lực thực hiện tiếp cho những phần phim tiếp theo.

Thậm chí, với việc phim đã được lên kế hoạch đến 6 phần thì hy vọng sau này chúng ta sẽ được thấy những nhóm Ranger khác như Zeo hay Lightspeed Rescue. Còn chừng chờ gì nữa mà không ủng hộ cho phim vào ngày mai nào!

Nguồn: Screen Rant