Sếp "nhỏ" tiếp tục thể hiện sự bá đạo trong trailer mới!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

DreamWorks Animation và 20th Century Fox mới đây đã công bố trailer mới nhất cho dự án hoàn hình mới mà họ đồng sản xuất có tên là Boss Baby.

DreamWorks Animation và 20th Century Fox mới đây đã công bố trailer mới nhất cho dự án hoàn hình mới mà họ đồng sản xuất có tên là Boss Baby.

Phim có sự tham gia lồng tiếng của ngôi sao nổi tiếng ở Hollywood là Alec Baldwin trong vai ông chủ nhỏ của chúng ta, sẽ thế nào nếu một ngày bạn bỗng nhiên có một cậu em trai, cậu em đấy biết nói chuyện như người lớn, có những ý tưởng làm ăn và mang đồ lịch lãm như một quý ông? hẳn là bạn phải hét toáng lên và bỏ chạy, rồi nguyên cả một đám trẻ con đang có những "âm mưu" kinh doanh cực khủng mà người lớn chúng ta không thể nào nhận thấy, một thế giới đang dần bị "thâu tóm" bởi...những  đứa bé! Boss Baby được sáng tạo bởi đội ngũ đã làm lên thương hiệu phim hoạt hình nổi tiếng là Madagascar, phim sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn Tom McGrath, đặc biệt có sự tham gia của nhà soạn nhạc nổi tiếng Hans Zimmer.

Nhỏ nhưng có võ...

Phim hứa hẹn sẽ đem đến cho các gia đình những giây phút giải trí vui vẻ và đúng nghĩa nhất, pha lẫn giữa phần nội dung đầy mới lạ và cũng không kém nét quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta mỗi ngày.

Ngoài Alec Baldwin tham gia lồng tiếng còn có các gương mặt khác như Steve Buscemi, Lisa Kudrow, Jimmy Kimmel và cựu Spider-man Tobey Maguire.

Baby Boss sẽ ra mắt ngày 31.3.2017

Bài viết liên quan