Shang-Chi và Huyền Thoại Thập Nhẫn (2021) tung teaser trailer

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Shang-Chi và Huyền Thoại Thập Nhẫn tung teaser trailer.

Trailer của Góa Phụ Đen (Black Widow) mới ra còn chưa hết nóng, tối ngày 19/04 vừa qua Marvel Studios đã bất ngờ tung ra những teaser trailer đầu tiên của Shang-Chi và Huyền Thoại Thập Nhẫn – bộ phim về siêu anh hùng gốc Á đầu tiên của vũ trụ điện ảnh Marvel, dự báo một mùa thu bùng nổ với những pha hành động.

SHANG-CHI là ai?

Shang-Chi và Huyền Thoại Thập Nhẫn là bộ phim đã được Marvel công bố tại Comic-con ở San Diego và thuộc giai đoạn 4 của Vũ trụ điện ảnh Marvel (Marvel Cinematic Universe – MCU). Nhân vật Shang-Chi vốn được tạo bởi Steve Englehart và Jim Starlin, được ra mắt lần đầu vào đầu những năm 1970. Nhân vật này được biết đến như một bậc thầy Kung Fu, tinh thông võ thuật. Sức mạnh của Shang-Chi đến từ hàng ngàn giờ luyện tập miệt mài và sự kỷ luật cao độ với bản thân.

Siêu anh hùng võ thuật này được chính bố của mình tôi luyện, dạy dỗ để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp và kế thừa tập đoàn tội ác của ông.

Trang sử mới cho siêu anh hùng gốc Á đầu tiên của Marvel

Shang-Chi có lẽ không còn xa lạ với người hâm mộ truyện tranh Marvel, tuy nhiên, đây sẽ là lần đầu tiên nhân vật này được bước lên màn ảnh. Đặc biệt hơn, Shang-Chi cũng chính là nhân vật siêu anh hùng gốc Á đầu tiên của MCU được chuyển thể thành phim.

Teaser trailer đầu tiên cũng hé lộ những hình ảnh thời niên thiếu của Shang-Chi, từ một cậu bé nhỏ tuổi được cha mình khổ luyện, đào tạo trong môi trường vô cùng khắc nghiệt cho tới khi trở thành một người đàn ông trưởng thành. Xuyên suốt trailer dài 2 phút là những pha phô diễn võ thuật, công phu đúng như cội nguồn của nhân vật này.

Đặc biệt, có thể nhận thấy dàn diễn diễn gốc Á hùng hậu và đa dạng qua teaser này. Awkwafina, cô nàng rapper kiêm diễn viên vốn quen thuộc với khán giả qua các bộ phim như Crazy Rich Asians, The Farewell xuất hiện với tư cách bạn của Shang-Chi cũng làm cho không khí bộ phim trở nên vui vẻ, hài hước hơn.

Shang-Chi và Huyền Thoại Thập Nhẫn dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào tháng 09.2021.