Siêu Trộm: Đặc vụ Đa Đa liều lĩnh và thông minh

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Lần đầu tham gia phim của Đạo Diễn Hàm Trần vai Tuyết trong ‘Đoạt Hồn’, tuy Nhung Kate chưa thực sự có nhiều đất diễn nhưng vẫn để lại ấn tượng mạnh với tạo hình “oan hồn” gầy gò,  ánh mắt rực lên thù hận. Số lần xuất hiện không nhiều nhưng lần nào xuất hiện Nhung Kate cũng làm khán giả phải thét lên sợ hãi và khiếp đảm vai diễn của cô. Lần này, Nhung Kate đã trở thành vai đinh trong phim Siêu Trộm với hình ảnh một đặc vụ cảnh sát quốc tế ngầm tên Đa Đa. Để bắt tên tội phạm tin tặc nguy hiểm, cô buộc phải dùng kế “dùng tội phạm để bắt tội phạm” thành lập nên một băng đảng tên là “biệt đội siêu sáu” để trà trộn vào hang ổ tội phạm.

Nhung Kate chia sẻ kỷ niệm mà cô nhớ nhất đó là lần Đa Đa giấu Phúc vào cốp xe rồi rời khỏi trụ sở Công An. Khi đó, Vì tập trung vào vai diễn nên Nhung Kate đã bối rối gây ra tai nạn. Thành Phạm (vai Phúc) nằm ở trong cốp xe hoàn toàn bị động nên khi xảy ra chuyện Nhung Kate đã rất lo lắng, cũng may là Thành Phạm không bị tổn thương gì. Tới giờ, mỗi lần Nhung Kate phải ngồi trước vô lăng là tim đập nhanh hơn bình thường và không dám tập lái xe hơi nữa.

Khó khăn nhất của Nhung Kate trong phim là phải tìm hiểu kỹ về tính cách và những kỹ năng của một đặc vụ cảnh sát, Nhung Kate chia sẻ “Khó nhất là tìm kiếm thông tin về dạng nhân vật này, nên Nhung phải liên lạc với cảnh sát đặc nhiệm để nhờ giúp đỡ. Qua những cuộc trò chuyện, Nhung đã tích lũy cho mình một lượng thông tin đủ để xây dựng hình tượng nhân vật.” 

Ngoài đời Nhung Kate là một cô gái cá tính cực mê Mô tô, đó chính là điểm tương đồng duy nhất của cô và nhân vật Đa Đa. Trong phim Siêu Trộm, khán giả sẽ được chứng kiến Đa Đa chạy mô tô với những màn rượt đuổi cực kỳ hấp dẫn và thu hút. Nói về những dự định tiếp theo trong năm 2016, Nhung Kate hào hứng chia sẻ “Sau Siêu Trộm, Nhung đã kịp hoàn thành vai nữ chính trong một phim điện ảnh khác cũng sẽ ra mắt trong năm 2016 này. Ngoài ra, Nhung cũng dự định sẽ chạy mô tô qua Lào, sau đó là Thái lan, và sẽ chạy hết 1000 khúc cua tới Mae Hong Son.” 

Bộ phim Siêu Trộm vẫn đang trong quá trình làm hậu kỳ để chờ ngày ra rạp 04.02.2016 sắp tới.